Nhiều HLV cả đời không bằng được Zidane

10:40 | 30/05/2016

312 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV đội tuyển Pháp là Didier Deschamps đã hết lời ca ngợi thành quả của người đồng hương Zinedine Zidane sau chức vô địch Champions League.  
nhieu hlv ca doi khong bang duoc zidane THỂ THAO 24H: Công Phượng lao vào sân tập khi vừa về nước
nhieu hlv ca doi khong bang duoc zidane
​HLV đội tuyển Pháp Didier Deschamps ca ngợi Zidane

Không ai nghĩ người đem lại chiến tích Undecima cho Real Madrid lại là một cái tên chưa hề có kinh nghiệm huấn luyện trước đó. Hơn nữa, Zidane chỉ mới tiếp quản Los Blanco thay Rafa Benitez được chưa đầy nửa mùa giải. Nhưng trong một thời gian ngắn, cựu danh thủ người Pháp đã tạo nên một kỳ tích ở Bernabeu.

HLV đương nhiệm của ĐTQG Pháp là Deschamps đã từng thi đấu bên cạnh Zidane trong màu áo Les Bleus tại World Cup 1998. Đây cũng là giải đấu mà họ lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Brazil 3-0 ở trận chung kết. Và nhìn đồng đội của mình thành công trong vai trò HLV, Deschamps đã tỏ vẻ ngưỡng mộ vô cùng.

“Nó thật là kỳ diệu. Với anh ấy, đó là thành công rực rỡ và là phần thưởng nhanh chóng. Tôi đã không ngạc nhiên kể từ thời điểm anh ấy nhận vai trò này. Zidane đã tận dụng thời gian của mình, tận dụng cơ hội của mình để thể hiện xuất sắc. Nhiều HLV phải trải qua 15 năm để giành danh hiệu này, một số người thì cả đời không làm được,” Deschamps tâm sự.

Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định rằng Real là đội bóng có tiềm lực rất lớn: “Đừng hiểu sai ý của tôi. Nhưng khi huấn luyện Real Madrid, bạn có nhiều cơ hội vô địch Champions League hơn bất kỳ đội bóng nào khác.”

nhieu hlv ca doi khong bang duoc zidane Zidane và Simeone trải lòng trước giờ 'G'
nhieu hlv ca doi khong bang duoc zidane

Đại gia bỏ 25 tỷ mua áo thi đấu của Zidane

 

Thanh Thịnh

Thể Thao Việt Nam