Nhiều giải phụ đã nói “không” với Lại Hương Thảo

11:28 | 25/09/2013

706 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hạng mục giải Miss Model từng là mục tiêu của đại diện Việt Nam tại Miss World 2013 nhưng hiện tại cũng đã tuột khỏi tầm tay...

Tự tin về thế mạnh của mình, trước khi lên đường dự thi Miss World đại diện Việt Nam - Lại Hương Thảo đã đặt mục tiêu giành giải phụ Miss Model 2013. Tuy nhiên, giải thưởng này đã tuột khỏi tầm với của Thảo. Theo đó, Top 10 Miss Model vừa được BTC công bố không có đại diện Việt Nam mà gồm 10 người đẹp đến từ các nước: Ukraine, South Sudan, Brazil, Philippines, France, Cameroon, Cyprus, England, Italy, United States.

Top 10 Miss Model

Top Model - hoa hậu thời trang là một trong những hạng mục quan trọng tại cuộc thi Miss World. Ở phần thi này, ngoài gương mặt, hình thể thì kĩ năng trình diễn cũng là tối quan trọng để giúp các thí sinh ghi điểm trong mắt Ban giám khảo.

Cùng với các phần thi phụ khác để tìm kiếm Hoa hậu Thể Thao, Hoa hậu Biển, Hoa hậu tài năng, Hoa hậu Nhân Ái... người đẹp nào giành giải hoặc có điểm số cao tại các phần thi phụ sẽ có nhiều khả năng lọt sâu hơn tại đêm chung kết.

Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều ở thế mạnh thể thao nhưng Lại Hương Thảo đã không dành được danh hiệu Hoa hậu Thể Thao. Tiếp đó, trong đêm thi tìm kiếm Top Model diễn ra vào tối qua tại Mangupura Hall ở Trung tâm hội nghị Quốc tế Bali, Hương Thảo lại để mục tiêu vượt khỏi tầm tay.

Người đẹp nước chủ nhà Indonesia giành giải Miss Tài Năng

Trước đó, mặc dù khá tự tin vào phần “múa công” được phối theo phong cách hiện đại, nhưng Lại Hương Thảo vẫn thất bại ở phần thi Miss Tài Năng. Thay vào đó thì đại diện nước chủ nhà Indonesia đã giành giải Miss Tài Năng với phần phô diễn giọng ca cao vút. 

Như vậy, đến giờ phút này đại diện của Việt Nam vẫn đang trong tình trạng “trắng tay” trong khi đêm chung kết đang cận kề.

Nói về thông tin này, đại diện Elite Việt Nam bà Thúy Nga vẫn bày tỏ hy vọng: Tại các cuộc thi trước những người đẹp Việt không mấy khi dành được giải phụ và bất ngờ nằm ở những giây phút cuối. Chúng ta cứ chờ ở Lại Hương Thảo...

Bà Nga cũng chia sẻ cuộc thi năm nay Hương Thảo và các thí sinh dự thi khác cũng gặp nhiều thiệt thòi khi cuộc thi gặp phải làn sóng phản đối từ các thành phần theo đạo Hồi. Các thí sinh ở thế bị động khi nhiều phần thi bị đảo lộn và đại diện Việt Nam cũng đã có những nỗ lực nhất định. Vì thế, Hương Thảo cần có sự động viên hơn nữa từ khán giả trong nước. 

Lại Hương Thảo trong trang phục dự thi Top Model

Lại Hương Thảo trong trang phục truyền thống của Indonesia

Hiện tại, Lại Hương Thảo cùng các người đẹp tích cực tập luyện cho đêm tranh tài cuối cùng để xác định chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

 

Trước đó một loạt hoạt động của Hoa hậu Thế giới 2013 bị hủy bỏ do sự phản đối của các tín đồ Hồi giáo. Ban tổ chức cuộc thi đã phải bổ sung thêm nhiều hoạt động khác như: giao lưu với người dân, tiệc từ thiện, trồng cây lưu niệm, thả chim bồ câu...

Địa điểm đêm chung kết Miss World vào tối 28/9 cũng bị thay đổi từ thủ đô Jakarta sang đảo Bali để đảm bảo sự an toàn cho hơn 100 thí sinh trước lời đe dọa khủng bố.

Huy An