Nhiều chương trình âm nhạc đặc sắc nhân ngày 8/3

06:21 | 04/03/2017

2,800 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), nhiều show ca nhạc được tổ chức nhằm tôn vinh phụ nữ và tình yêu.  

Đêm nhạc “I’m in love”

“I’m in love” có sự góp mặt của những giọng ca Bằng Kiều, Lệ Quyên, Minh Tuyết. Trong chương trình này, khán giả sẽ được nghe những bản song ca lãng mạn của cặp đôi Minh Tuyết – Bằng Kiều hay Lệ Quyên – Bằng Kiều.

nhieu chuong trinh am nhac dac sac nhan ngay 83

Chương trình “I’m in love” do đạo diễn Phạm Hoàng Giang dàn dựng, hứa hẹn không chỉ mang đến một không gian âm nhạc lãng mạn mà phần sân khấu sẽ được thiết kế lộng lẫy. Đêm nhạc diễn ra trong hai ngày 7 và 8/3 tại khách sạn Melia Hà Nội.

Liveshow “Giai nhân”

Vào ngày 3 và 4/3, ca sĩ Tuấn Hưng kết hợp cùng Lệ Quyên thực hiện đêm nhạc “Giai nhân” tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Đêm nhạc còn có khách mời là ca sĩ Lê Hiếu, Hiền Thục và Nguyễn Thu Hằng.

nhieu chuong trinh am nhac dac sac nhan ngay 83

Liveshow “Giai nhân” do Đông Đô show tổ chức, mở màn cho những dự án âm nhạc mà đơn vị này sẽ tổ chức trong năm 2017. Sở dĩ chọn Tuấn Hưng và Lệ Quyên kết hợp trong liveshow “Giai nhân” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, phía Đông Đô show cho biết, Tuấn Hưng và Lệ Quyên không chỉ là những người bạn thân ngoài đời mà còn từng là “cặp đôi” ăn ý trong âm nhạc.

Bên cạnh những tiết mục của Lệ Quyên và Tuấn Hưng, đêm “Giai nhân” còn có những màn trình diễn của ca sĩ Lê Hiếu, Hiền Thục và Nguyễn Thu Hằng - quán quân Sao Mai dòng Dân gian 2015. Người đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Nguyễn Thùy Linh.

Đêm nhạc Phú Quang - “Những bài ca cho em khi mùa Xuân nắng nhạt”

Nhạc sĩ Phú Quang vừa giới thiệu hai đêm nhạc được tổ chức nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3). Đó là: “Những bài ca cho em khi mùa xuân nắng nhạt” – diễn ra vào ngày 4 và 5/3; “Những bản tình ca dành cho em” – diễn ra vào ngày 7 và 8/3.

nhieu chuong trinh am nhac dac sac nhan ngay 83

“Những bài ca cho em khi mùa xuân nắng nhạt” diễn ra vào ngày 4 và 5/3 là đêm nhạc về những tình khúc của Phú Quang có sự góp mặt của những giọng ca gắn bó với âm nhạc của ông, đó là: Ngọc Anh (3A), Thanh Lam, Tấn Minh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của NSND Trung Đức, ca sĩ Đức Tuấn, Minh Chuyên, Trọng Tấn lại là sự lựa chọn mà nhạc sĩ muốn mang đến những màu sắc mới mẻ hơn cho chương trình.

Sau đêm nhạc riêng, ngày 7 và 8/3, nhạc sĩ Phú Quang tiếp tục tổ chức chương trình “Những bản tình ca dành cho em” giới thiệu những tình khúc của các nhạc sĩ tên tuổi là Trịnh Công Sơn, Đoàn Chuẩn, Ngô Thụy Miên và một phần âm nhạc của Phú Quang.

Đêm nhạc “Tình khúc cho em”

Vào ngày 5/3, đêm nhạc “Tình khúc cho em” sẽ diễn ra tại Hà Nội, như là món quà đặc biệt dành cho một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đặc biệt, đêm nhạc quy tụ dàn ca sĩ khách mời hot nhất hiện nay như: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Sơn Tùng M-TP, Trung Quân Idol, Bích Phương.

nhieu chuong trinh am nhac dac sac nhan ngay 83

“Tình khúc cho em” sẽ diễn ra lúc 20h ngày 5/3 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn – “Ru em”

Chương trình năm nay có sự tham gia của các ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần, Tấn Minh, Mỹ Tâm, Tùng Dương với những ca khúc trữ tình, ngợi ca tình yêu và vẻ đẹp của người phụ nữ như: Ru em, Ru tình, Ru em từng ngón xuân nồng, Ru ta ngậm ngùi, Hạ trắng, Mưa hồng, Phôi pha, Biển nhớ, Một cõi đi về...

nhieu chuong trinh am nhac dac sac nhan ngay 83

Sân khấu của "Ru em" được thiết kế “mộc”, giản dị, chủ yếu nhấn vào chi tiết và ánh sáng. Riêng phần nhạc, các ca khúc sẽ được hòa âm mới nhưng vẫn đảm bảo sự gần gũi để khán giả dù là “khách quen” hay lần đầu đến với đêm nhạc vẫn nhận ra đó là chất nhạc Trịnh Công Sơn”. “Ru em” sẽ diễn ra trong hai đêm 7 và 8/3 tại Cung văn hóa Hữu nghị.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.