Nhiều cầu thủ Bình Dương bị chấn thương trước trận gặp HAGL

18:00 | 06/05/2016

999 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một loạt các trụ cột của B.Bình Dương đang gặp chấn thương, đây là tổn thất lớn cho đội bóng này khi họ gặp HAGL vào chủ nhật tuần này.
nhieu cau thu binh duong bi chan thuong truoc tran gap hagl
Trước trận gặp HAGL, nhiều cầu thủ Bình Dương gặp chấn thương

Sau các trận đấu mà B.Bình Dương vừa trải qua tại V-League và giải AFC, đội bóng này đã gặp khá nhiều tổn thất về mặt lực lượng khi có rất nhiều các cầu thủ trụ cột của đội tuyển dính chấn thương.

Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Anh Đức bị ảnh hưởng dây chằng nên chưa thể tập luyện trở lại. Trung vệ Trương Đình Luật cũng bị chấn thương và phải chụp phim gửi qua Singapore để nhờ kết luận mức độ nghiêm trọng. Tiền vệ Đặng Văn Thành cũng bị đau bắp chân. Trước đó, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng cũng đã trải qua ca phẫu thuật và đang trong giai đoạn dưỡng thương.

Việc các trụ cột trên dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu là một thách thức lớn với HLV Nguyễn Thanh Sơn trước trận đấu với CLB Hoàng Anh Gia Lai vào cuối tuần này, bởi các cầu thủ này đang thi đấu ở những vị trí then chốt của đội.

Trong khi đó, HAGL đang quyết tâm khẳng định sự trở lại sau thất bại đầy tiếc nuối trước FLC Thanh Hóa ở vòng đấu trước. Chắc chắn họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội để dành điểm số ngay trên sân khách.

nhieu cau thu binh duong bi chan thuong truoc tran gap hagl Bác tin Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về nước
nhieu cau thu binh duong bi chan thuong truoc tran gap hagl THỂ THAO 24H: V-League 2016, cầu thủ lại 'bật' trọng tài

Hoàng Cư