Nhân viên quán massage vác súng tự chế đi giải quyết mâu thuẫn

19:29 | 23/05/2018

240 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 23/5, Công an TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đã làm rõ việc Trần Văn Tú (17 tuổi, ở Liên Hòa, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) dùng súng tự chế để giải quyết mâu thuẫn, đồng thời thu giữ khẩu súng để xử lý theo quy định pháp luật.
con do vac sung tu che di giai quyet mau thuanHải Phòng: Nghi án lão nông bị côn đồ ép uống thuốc diệt cỏ
con do vac sung tu che di giai quyet mau thuanHải Dương: Hàng chục thanh niên dàn trận ẩu đả, "múa" dao kiếm

Ngày 20/5, Công an TP Hạ Long nhận được đơn trình báo của ông Trần Văn Đàm (62 tuổi, nhân viên bảo vệ chung cư New Life, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) về việc, khoảng 14h chiều cùng ngày, khi đang trong ca làm việc thì ông bị nhân viên massage KTV Hạ Long là Trần Văn Tú chạy đến la mắng về việc xe của khách lên chung cư đỗ dưới đường, ảnh hưởng đến việc làm ăn của quán massage.

con do vac sung tu che di giai quyet mau thuan
Đối tượng Tú tại cơ quan công an.

Giữa hai bên xảy ra to tiếng. Bực tức, Tú chạy về phòng ngủ của mình tại quán massage lấy khẩu súng tự chế (dạng súng côn) quay lại vừa chửi bới, vừa chĩa thẳng súng về phía ông Đàm đe dọa. Hoảng sợ, ông Đàm bỏ chạy vào phía trong khu nhà chung cư New Life. Lúc này, Tú tiếp tục đuổi theo, tay vẫn lăm lăm súng đe dọa nhưng không dám vào trong tòa nhà. Một lúc sau thấy ông Đàm không quay ra, Tú đem súng về cất tại phòng ngủ và đi làm như bình thường.

con do vac sung tu che di giai quyet mau thuan
Tang vật Tú sử dụng để đe dọa nhân viên bảo vệ.

Nhận được đơn trình báo, Công an TP Hạ Long đã triệu tập Tú về trụ sở để xác minh, làm rõ. Tại đây, Tú thừa nhận toàn bộ hành vi của mình như đơn trình báo của ông Đàm.

Về nguồn gốc khẩu súng, Tú khai nhặt được cùng với 5 viên đạn tại bến cá Cái Dăm (TP Hạ Long) vào cuối tháng 4/2018.

Hiện, Công an TP Hạ Long đang tiến hành giám định khẩu súng và số đạn nói trên, đồng thời bàn giao Tú cho gia đình quản lý.

Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc