Nhan sắc Việt tỏa sáng trên đấu trường thế giới

08:28 | 20/12/2015

1,087 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có thể nói chưa bao giờ nhan sắc Việt lại được các chuyên gia và bạn bè quốc tế đánh giá cao đến vậy. Với những gì Thúy Vân, Lan Khuê, Phạm Hương, Lệ Quyên và nhiều người đẹp khác đã làm được, chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng vào tương lai của Việt Nam tại các đấu trường sắc đẹp hàng đầu thế giới. 

Trong khi có quá nhiều người đẹp “vượt rào thi chui” tại những cuộc thi chỉ mang tính chất “ao làng”, nhận giải xong đã quay về nộp phạt; thì vẫn có rất nhiều người đẹp “danh chính ngôn thuận” bước ra đấu trường quốc tế và mang hi vọng về cho đất nước.

Vừa qua, Phạm Hồng Thúy Vân- một đại diện cho nhan sắc Việt Nam đã xuất sắc đoạt giải Á hậu 3 trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 (Miss International) diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Đây là thành tích cao nhất mà người đẹp Việt Nam từng đạt được trong các cuộc thi nhan sắc uy tín trên thế giới.

nhan sac viet vuon minh ra the gioi
Á hậu Quốc tế Thúy Vân

Lệ Quyên cũng tạo ấn tượng tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia được tổ chức tại Ba Lan. Á khôi Lệ Quyên đã được hai chuyên trang sắc đẹp Missosology và Global Beauties bình chọn vào Top 10 gương mặt sáng giá nhất.

Sau Thúy Vân và Lệ Quyên, Phạm Hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ). Một số chuyên gia trên các chuyên trang nhan sắc đánh giá cao vẻ đẹp của hoa hậu Phạm Hương (5/16 chuyên gia của Global Beauties đánh giá Phạm Hương sẽ vào Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trong khi đó, ứng viên cho ngôi vị hoa hậu là đại diện Colombia với số phiếu bầu là 8/16).

nhan sac viet vuon minh ra the gioi
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Mới đây, Lan Khuê cũng đã ghi dấu ấn của mình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới với vị trí trong top 11 nhờ chiến thắng ở hạng mục khán giả bình chọn - People's Choice.

Mặc dù không tiến sâu vào vòng thi ứng xử, song Lan Khuê cũng thắng giải do các nhà thiết kế bình chọn “World Designer Award” với bộ váy ráng chiều của NTK Lý Quý Khánh. Trước đó, Hoa khôi Áo dài cũng đã được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology dự đoán sẽ giành vị trí Á hậu 1.

nhan sac viet vuon minh ra the gioi
Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Dấu ấn mà Thúy Vân, Lan Khuê, Phạm Hương, Lệ Quyên để lại trong mắt bạn bè quốc tế và các chuyên gia sắc đẹp không hề nhỏ. Nó đã chứng tỏ sự vị thế rõ rệt của nhan sắc Việt khi bước chân vào đấu trường quốc tế bên cạnh các quốc gia có bề dày lịch sử “chinh chiến” như Venezuela, Pháp, Nam Phi …

Các người đẹp Việt đã chuyển từ tâm thế bị động sang chủ động ở tất cả các hoạt động, từ kêu gọi ủng hộ, lập các fanpage, thực hiện các hoạt động, dự án gây tiếng vang… Điển hình là Trần Ngọc Lan Khuê, với phần thi quan trọng của Hoa hậu Thế giới là thực hiện một dự án từ thiện “Chung tay cùng Khuê”, Lan Khuê cũng dành rất nhiều tâm sức trong vòng 5 tháng để đến thăm, trao quà và thực hiện bộ sách ảnh về các em nhỏ bị ung thư tại Nghệ An, Đắk Lắk và TP.HCM.

Cô cũng là người đẹp Việt hiếm hoi xây dựng được fanpage riêng với hơn 48.000 người để chia sẻ các hoạt động của mình tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Lan Khuê cũng khẳng định dự án này sẽ không dừng lại mà sẽ tiếp tục sau khi cô trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Đến thời điểm hiện tại, ngoài Thúy Vân, dù các người đẹp Việt chưa thật sự đạt được những vị trí cao trên bản đồ sắc đẹp quốc tế, song những gì họ đã thực hiện, đã cống hiến cho phép người hâm mộ nước nhà kỳ vọng sẽ góp phần làm rạng rỡ thêm hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

nhan sac viet vuon minh ra the gioi

Dấu ấn Lan Khuê tại Hoa hậu thế giới 2015

Tối nay, đại diện Việt Nam - Trần Ngọc Lan Khuê - sẽ bước vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Cùng nhìn lại chặng đường giúp Lan Khuê tỏa sáng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

nhan sac viet vuon minh ra the gioi

Sao Việt dự đoán Phạm Hương lọt top 3

Sau màn trình diễn đầy quyến rũ và thuyết phục tại đêm Bán kết Hoa hậu hoàn vũ 2015, Phạm Hương đang được dự đoán lọt top 3 gương mặt nổi bật. 

nhan sac viet vuon minh ra the gioi

Phạm Hương sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015?

Phạm Hương đang khiến người hâm mộ phát sốt vì được dự đoán là Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.