Nhan sắc chàng trai chuyển giới làm chao đảo cộng đồng mạng

14:56 | 01/05/2015

13,747 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Xuất hiện sau khi công bố chuyển giới vào năm 2014, hình ảnh mới của Lưu Đình đã làm cộng đồng mạng chao đảo.

Chàng sinh viên Lưu Đình (Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) là cái tên được cộng đồng mạng săn lùng những ngày qua. Trước đây, Lưu Đình cũng đã từng làm cộng đồng mạng Trung Quốc cảm động rớt nước mắt về câu chuyện “Cõng mẹ đi học”.

Do mẹ Lưu Đình mắc bệnh nặng, không thể tự chăm sóc nên anh đã quyết định cõng mẹ đến trường mỗi ngày để tiện chăm sóc. Cũng từ câu chuyện này mà chàng trai Lưu Đình đã đạt huy chương “Đạo đức toàn quốc” vào năm 2007. Sau khi câu chuyện được lan rộng, anh đã lập nên một quỹ từ thiện có tên "quỹ báo hiếu của Lưu Đình" dùng để trao thưởng cho những học sinh gặp khó khăn như anh.

Câu chuyện "Cõng mẹ đi học" của Lưu Đình từng làm chao đảo cộng đồng mạng

Thời gian gần đây, Lưu Đình lại làm dậy sóng các diễn đàn, mạng xã hội với hình ảnh sau phẫu thuật chuyển giới. Chàng trai thư sinh ngày nào giờ đây đã trở thành một cô gái xinh đẹp. Tâm sự với truyền thông, Lưu Đình cho biết: Cuối tháng 12/2013 khi mẹ đã qua cơn nguy kịch, anh đến bệnh viện khám và được bác sĩ cho biết mình có xu hướng giới tính của cộng đồng thế giới thứ 3. Rời khỏi bệnh viện, Lưu Đình đã quyết định phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Lưu Đình tiến hành chuyển giới vào tháng 10/2014

Lưu Đình chia sẻ thần tượng của mình chính là người đẹp chuyển giới Hàn Quốc Harisu nên đến tháng 10/2014, chàng thanh niên 28 tuổi tiến hành ca phẫu thuật đầu tiên kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ.

Trải quả những giây phút tưởng chừng “không thể thở nổi”, giờ đây chàng trai này đã sở hữu một nhan sắc khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Hình ảnh sau chuyển giới của Lưu Đình:

Huyền Anh (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps