Nhân chứng kể lại vụ sát hại gia đình ở Thạch Thất

12:46 | 07/12/2015

11,089 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - "Tôi vào nhà thì thấy nhiều người nằm la liệt, ông Chuân bị đâm ở sườn, anh Chỉnh bị đâm vào ngực, Tuân bị đâm vào bụng còn bà Năm bị đâm vào đùi"...

nhan chung ke lai vu sat hai gia dinh o thach that

Hai cha con bị sát hại giữa đêm khuya ở Thạch Thất

Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội khiến 2 người tử vong. 

 

Ông Đỗ Đăng Đĩnh (47 tuổi), ở bên cạnh nhà nạn nhân kể với phóng viên báo điện tử PetroTimes: Lúc đó khoảng 1h15, gia đình tôi đang ngủ thì nghe thấy tiếng kêu “cướp, cướp” sau đó là tiếng kêu cứu. Tôi chạy ngay ra mở cửa cổng và vớ được chiếc xẻng đuổi theo nhưng không nhìn thấy tên cướp đâu vì trời quá tối.

Khi nghe cháu Tuân  hô lên: “Nó đâm bố cháu ở trong này này” thì tôi bỏ không đuổi theo nữa và chạy vào nhà ông Chuân.

Tôi vào nhà thì thấy nhiều người trong nhà bị thương nặng, ông Chuân bị đâm ở sườn, anh Chỉnh bị đâm vào ngực, Tuân bị đâm vào bụng, còn bà Năm bị đâm vào đùi…

Trong lúc bỏ chạy, tên cướp còn đập vỡ cả chĩnh tương nhà ông Chuân.

nhan chung ke lai vu sat hai gia dinh o thach that
Ông Đỗ Đăng Đĩnh

Theo mô tả của người hàng xóm thì: “Lúc tôi chạy vào ông Chuân nằm ngay tại sân, cạnh cái máy giặt, còn Chỉnh thì nằm ở giữa sân” – ông Đĩnh nói.

Tối hôm xảy ra vụ việc, ông Chuân cùng vợ ngủ ở phòng ngoài tầng 1, vợ chồng anh Tuân nằm trong buồng, cũng ở tầng 1. Riêng anh Chỉnh ngủ một mình ở trên gác.

Gia đình ông Chuân có tất cả 8 người, ngoài những người trên, còn có 3 người con anh Tuân. Mấy bố con ông Chuân đều làm nghề mộc và gia đình thuộc diện bình thường, không quá khá giả.

Ngay lúc đó, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất.

Theo ông Vũ Bá Sơn – cán bộ Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, ông Chuân và anh Chỉnh tử vong trước khi đến bệnh viện, 2 nạn nhân còn lại hiện đã qua cơn nguy kịch.

“Sau khi tiếp nhận các nạn nhân, chúng tôi tiến hành sơ cứu. Ông Chuân và anh Chỉnh được xác định đã tử vong. Còn bà Thân và anh Tuân được cấp cứu. Tình hình các nạn nhân giờ đã hoàn toàn ổn định” – ông Sơn nói.

Hoàng Thắng - Xuân Hinh