Nhạc sĩ Lương Minh đột ngột qua đời

15:24 | 29/02/2016

880 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau cơn đột quỵ, nhạc sĩ Lương Minh - Phó ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam đã qua đời ở tuổi 49.  

9h tối qua (28/2), nhạc sĩ Lương Minh đã đột ngột ra đi sau một cơn đột quỵ. Trước đó vào buổi tổng duyệt chương trình Hòa âm ánh sáng - The Remix, nhạc sĩ Lương Minh vẫn còn xuất hiện.

nhac si luong minh dot tu
Nhạc sĩ Lương Minh 

Thông tin này khiến giới văn nghệ sĩ cảm thấy rất sốc. Chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều ca sĩ, nhạc sĩ bàng hoàng vì mới hôm qua còn nói cười vui vẻ với anh.

Nhạc sĩ Lương Minh tên đầy đủ là Lương Ngọc Minh. Ông sinh ngày 28/7/1967 tại Hà Nội. Nhạc sĩ Lương Minh thuộc thế hệ nhạc sĩ trẻ được đào tạo tại Khoa Sáng tác Nhạc viện Hà Nội. Năm 1987, anh là thành viên sáng lập của ban nhạc "Hoa sữa" đã nổi tiếng đình đám vào những năm 90. Năm 1997, anh chuyển về công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. 

nhac si luong minh dot tu
Ca sĩ Trung Quân thông báo tin buồn trên trang cá nhân

Với cương vị là Phó trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam, anh đảm nhận vai trò sản xuất nhiều chương trình ca nhạc, gameshow trên sóng VTV, trong đó có Sao Mai điểm hẹn, Bài hát Việt, The Remix, The Voice, X-Factor, Bước nhảy hoàn vũ... 

nhac si luong minh dot tu

Ca sĩ Tóc Tiên cũng chia sẻ cảm xúc khi nghe tin nhạc sĩ Lương Minh qua đời: "Một người anh hiền lành hay cười và luôn tâm huyết! Một người anh đã hướng dẫn Tiên từ khi còn chập chững hát và làm MC cho những chương trình của đài! Xin chia buồn cùng gia đình anh".

Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ Khánh Thy: "Sốc khi vừa mở mắt và mở điện thoại. Anh luôn ủng hộ em từ khi còn bé và cả đến lúc vào Sài Gòn lập nghiệp. Đồng hành với anh 7 năm trong các gameshow. Anh là người chờ ở cổng của nhà hát quân đội ở Bài Hát Việt để khuyên em bình tĩnh lại quay về với GTD. Anh luôn nhẹ nhàng dỗ dành và tạo cơ hội cho cô em ngỗ ngược này. Giờ... Anh... bình an nhé".

nhac si luong minh dot tu

Nhạc sĩ Nguyễn Thiện Đạo đã qua đời

Nhạc sĩ Nguyễn Thiện Đạo – người được mệnh danh là cầu nối giữa âm nhạc Việt Nam và âm nhạc phương Tây, đã qua đời vào ngày 20/11 tại Paris, Pháp.

nhac si luong minh dot tu

Bàng hoàng khi nhạc sĩ An Thuyên từ biệt cõi trần

Nhạc sĩ Huy Thục, Dương Thụ, NSND Trung Kiên... vô cùng bất ngờ và xót thương khi nghe tin nhạc sĩ An Thuyên đã vĩnh viễn ra đi…  

nhac si luong minh dot tu

Nhạc sĩ “Hà Nội - niềm tin và hy vọng” qua đời

Nhạc sĩ Phan Nhân, tác giả của ca khúc nổi tiếng “Hà Nội - niềm tin và hy vọng” đã qua đời vào lúc 11 giờ 45 phút ngày 29/6 tại nhà riêng vì bệnh nặng, hưởng thọ 85 tuổi.

 

Linh Chi