Nhà tài trợ triệu đô tại FLC Faros Golf Tournament 2017

10:52 | 03/03/2017

598 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chính thức khởi tranh trong hai ngày (18-19/3), giải FLC Faros Golf Tournament  2017 sẽ diễn ra tại sân FLC Samson Golf Links thuộc quần thể FLC Sầm Sơn, với cơ cấu giải thưởng trị giá 20 tỉ đồng. 

Theo ban tổ chức, mùa giải năm nay, golfer đạt thành tích hole-in-one (HIO) ngoài việc được nhận 2 xe hơi hạng sang còn được nhận thêm 20.000 USD từ nhà tài trợ là golfer Tống Xuân Vương, với tổng số 50 giải thưởng. Chỉ khi nào đủ 50 golfer trúng HIO, ban tổ chức mới cất bảng trên sân.

Chia sẻ lý do tài trợ giải FLC Faros Golf Tournament 2017, ông Tống Xuân Vương nói: “Tôi chơi golf tới nay được 8 năm, nhưng FLC Samson Golf Links là một trong số rất ít những sân golf tại Việt Nam thu hút được nhiều golfer. Thi đấu ở FLC Samson Golf Links, các golfer có cơ hội chinh phục và khẳng định bản thân hơn. Việc tôi tham gia tài trợ là để góp thêm động lực, cảm hứng chinh phục HIO đối với các anh em chơi golf tại một mùa giải chuyên nghiệp như FLC Faros Golf Tournament”.

nha tai tro trieu do tai flc faros golf tournament 2017
Sân FLC Samson Golf Links đã từng chứng kiến cú đánh HIO đầy thuyết phục.

HIO được nhận định là trường hợp hy hữu trong golf. Chưa có kết luận chính xác về yếu tố tạo nên HIO, nhưng đáp án được cho là thuyết phục nhất có lẽ là kỹ năng, trong đó có khả năng phán đoán về hướng tốt, cộng thêm một chút may mắn.

Xác suất ghi HIO cao thường thuộc về nhóm các tay golf gạo cội. Thế nhưng, thật đặc biệt, các mùa giải gần đây tại hệ thống sân golf của Tập đoàn FLC đã chứng kiến những cú đánh HIO đầy thuyết phục của những golfer không chuyên.

Cụ thể, tại sân FLC Samson Golf Links năm 2016, giải FLC Faros Golf Tournament đã ghi nhận golfer Phạm Vĩnh Hà thắng giải HIO ở hố số 3, với giải thưởng là chiếc ôtô Honda CRV trị giá 1,2 tỉ đồng, 1 bể bơi thông minh trị giá 25.000 USD và các giải thưởng khác có tổng trị giá lên đến 85.000 USD.

Trong khi đó, sân FLC Quynhon Golf Links cũng đã hai lần chứng kiến giải HIO tại các mùa giải FLC Golf Championship 2016 và 2017.

Năm 2016, nữ golfer Bùi Thị Hồng Thanh ghi điểm HIO tại hố số 16, qua đó nhận về bộ giải thưởng có tổng giá trị lên đến xấp xỉ 4 tỉ đồng, trong đó có chiếc xe sang Hyundai Genesis G90 trị giá 3,3 tỉ đồng.

Năm 2017, tại giải FLC Golf Championship diễn ra tháng 2 vừa qua, golfer Trần Phương (TP.HCM) đã có cú đánh hoàn hảo “giật” giải HIO ở hố 16 và “ẵm” giải thưởng “khủng” có giá trị lên tới gần 7 tỉ đồng, gồm: 3 xe ô tô hạng sang, 1 căn hộ FLC Seatower, và đặc biệt được cá nhân ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC - trao tặng 10.000 USD tiền mặt.

FLC Faros Golf Tournament 2017 là giải golf thường niên lần thứ 3 do Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros tổ chức, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 tỉ đồng, dự kiến sẽ thu hút gần 1.000 golfer trong và ngoài nước tham gia tranh tài.

Điểm mới năm nay là trước khi giải khởi tranh chính thức từ 18 - 19/3 tới, tại sân golf FLC Samson Golf Links, các golfer tham dự giải sẽ được mời tham gia đánh thử trong 3 ngày (3-5/3), nếu đạt thành tích HIO trong ngày đánh thử, các golfer sẽ được nhận giải thưởng là điện thoại iPhone 7 Plus từ ban tổ chức, với số lượng giải tối đa là 50.

PV