Nhà "đại gia" Trầm Bê mất sừng tê giác 4 tỉ đồng

11:20 | 03/10/2012

3,250 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Công an huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh đang tiến hành truy tìm đối tượng trộm sừng tê giác tại tòa nhà của gia đình của ông Trầm Bê ở (xã Hàm Giang, H.Trà Cú, Tỉnh Trà Vinh).

Trước đó, vào tối 27/9, người thân của ông Trầm Bê phát hiện sừng tê giác được cất giữ ở nơi thờ cúng gia tộc có trọng lượng gần 4 kg (trị giá trên 4 tỷ đồng) đã bị mất. 

Được biết, ông Trầm Bê đã xây dựng tòa nhà hoành tráng tại quê nhà ở  xã Hàm Giang làm nơi chôn cất, thờ cúng ông bà, tổ tiên. Tòa nhà này có diện tích rộng hơn 30ha, phối cảnh bên trong khuôn viên tòa nhà có rất nhiều cây cảnh đẹp và độc được ông mua về trồng từ các nước.

 

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/102012/03/11/IIMG_1787jpg.jpg

Một góc tòa nhà hoành tráng của đại gia Trầm Bê

 

Đáng chú ý là có hơn 1000 cây tùng các loại được nhập từ Nhật Bản về, có những cây trị giá đến gần triệu đô. Theo đánh giá của một số chuyên gia về cây cảnh, vườn nhà ông Trầm Bê cây cảnh trị giá cả ngàn tỷ đồng.

Với diện tích bề thế nên chủ nhân của tòa nhà đã tuyển tới chín người bảo vệ và quét dọn vệ sinh hàng  ngày. Ông Trầm Bê được biết đến với danh tiếng là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hiện nay  ông đang giữ chức Phó chủ tịch HĐQT Sacombank.

 

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps