Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm diễn ở Việt Nam

12:00 | 31/03/2017

2,192 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngay sau khi bị tước danh hiệu Á khôi 1 trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam, Nguyễn Thị Thành sẽ phải đối mặt với án phạt cấm tham gia biểu diễn tại Việt Nam.

Sau lùm xùm tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam, Nguyễn Thị Thành đã lên đường đến Ai Cập để tham dự cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái quốc tế 2017 với tư cách thí sinh tự do.

Trang fanpage chính thức của Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái) mới đăng tải clip giới thiệu bản thân của thí sinh Nguyễn Thị Thành. Trong clip, người đẹp Bắc Ninh vẫn đội vương miện và đeo dải băng Miss Eco Vietnam 2017.

nguyen thi thanh se bi cam dien o viet nam
Nguyễn Thị Thành

Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Nguyễn Đăng Chương cho biết, sau khi Cục quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi của Nguyễn Thị Thành, đã có một đơn vị gặp Cục để xin phép cho Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 nhưng Cục đã kiên quyết từ chối vì Nguyễn Thị Thành không đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Miss Eco International, Nguyễn Thị Thành hiện đã có mặt tại Ai Cập với danh nghĩa đại diện cho Việt Nam để dự thi. Trước sự việc này, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ xử lý việc này thật nghiêm khắc vì đây là sự cố tình, không phải không am hiểu luật pháp. Đồng thời, Nguyễn Thị Thành cũng sẽ bị cấm không được tham gia bất kỳ hoạt động sự kiện cũng như các biểu diễn trên lãnh thổ Việt Nam.

Ông Chương nhấn mạnh, không chỉ riêng Nguyễn Thị Thành mà Cục cũng sẽ xem xét trách nhiệm của công ty tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 trong việc này và có hình thức xử lý.

nguyen thi thanh se bi cam dien o viet nam
Nguyễn Thị Thành (bìa phải) đăng quang trong cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Trước thông tin Nguyễn Thị Thành đang tự ý “thi chui”, đại diện đơn vị quản lý người đẹp Bắc Ninh cho rằng, Thành tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh tự do đến từ đất nước Việt Nam, mang dải băng “From Vietnam”, chứ không phải là đại diện duy nhất của Việt Nam.

Quản lý của Nguyễn Thị Thành cũng cho biết, phía BTC cuộc thi Miss Eco International chấp nhận tư cách mà Nguyễn Thị Thành tới với cuộc thi vì cô ấy có nhiều tiêu chí phù hợp về hình ảnh. Trước sự cố từng gây tranh cãi, phía BTC cuộc thi quốc tế không khắt khe với chuyện thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Miss Eco International 2017 dự kiến diễn ra từ ngày 1 đến 14/4 tại Ai Cập. Đây là cuộc thi sắc đẹp nhỏ, được tổ chức lần đầu vào năm 2015. Mục đích của cuộc thi là nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và quảng bá du lịch trên khắp thế giới.

Nguyễn Thị Thành đã từng bị tước tư cách tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và bị cáo buộc “ngụy tạo hồ sơ và trắng trợn lừa dối công luận”. Trước đó, cô tường trình làm lại 08 chiếc răng do bị tai nạn, cơ quan công an vào cuộc điều tra; nhưng kết quả, lần lượt các bác sĩ và nha sĩ đều thừa nhận họ đã chứng nhận hồ sơ giả cho Nguyễn Thị Thành do được người quen của cô nhờ vả.

Năm 2017, Nguyễn Thị Thành tiếp tục phải trả lại danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 do vi phạm quy định về phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Ban tổ chức đã thống nhất sẽ để Nguyễn Thị Thành giữ vương miện trị giá 7.500 USD làm kỷ niệm, đồng thời vị trí Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam sẽ bỏ trống.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.