Nguyễn Thị Loan thay Yến Nhi ‘chinh chiến’ tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

09:15 | 29/09/2016

599 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, Công ty Elite- đơn vị nắm bản quyền của cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế đã chính thức xác nhận người đẹp Nguyễn Thị Loan sẽ thay thế Á Khôi 1 Hoa Khôi Áo Dài 2016 Huỳnh Thị Yến Nhi tham dự cuộc thi năm nay.

Trong suốt thời gian hơn 3 tháng qua, Á Khôi Yến Nhi đã dành thời gian đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc để tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Được biết, ngay tại thời điểm này, Yến Nhi đã sẵn sàng lên đường để chinh chiến. Tuy nhiên, do gặp phải sự cố khách quan và đáng tiếc khi cô ấy không được cấp Visa đi Mỹ nên Yến Nhi đã lỡ hẹn với cuộc thi năm nay.

Đây là một sự cố đáng tiếc không chỉ riêng với Yến Nhi, Ban tổ chức cuộc thi mà còn cả những người hâm mộ.

nguyen thi loan thay yen nhi chinh chien tai hoa hau hoa binh quoc te
Á khôi Yến Nhi

Sau khi xảy ra sự cố, đơn vị nắm giữ bản quyền đã quyết định lựa chọn một ứng viên sáng giá khác. Ứng viên được lựa chọn chính là Top 25 Hoa hậu thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan.

Với việc chinh chiến tại nhiều đấu trường nhan sắc, Nguyễn thị Loan chính là đại diện phù hợp nhất khi thời gian không còn nhiều để chuẩn bị. Người đẹp này hội tủ đủ các tiêu chí và hơn hết chính là tinh thần thiện chiến, bản lĩnh tốt, hoàn thiện các kỹ năng.

Với Yến Nhi, cô sẽ tiếp tục rèn luyện và hoàn thiện bản thân để có thể thi đấu tại một cuộc thi phù hợp trong thời gian sắp tới.

Quyết định lựa chọn Nguyễn Thị Loan tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế năm nay vô tình ảnh hưởng đôi chút tới... Hoa khôi Diệu Ngọc. Lý do là bởi Nguyễn Thị Loan đã xin sẵn visa để sang Mỹ ủng hộ tinh thần của cô bạn thân Diệu Ngọc trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, vì phải tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới, cô sẽ không thể có mặt để ủng hộ Diệu Ngọc tại Hoa hậu Thế giới.

nguyen thi loan thay yen nhi chinh chien tai hoa hau hoa binh quoc te
Nguyễn Thị Loan sẽ thay thế Yến Nhi thi đấu tại Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế

Chia sẻ về điều này, Nguyễn Thị Loan cho biết cô đã gửi lời xin lỗi Diệu Ngọc và được cô bạn thân “tha lỗi”; Diệu Ngọc còn chúc mừng Nguyễn Thị Loan và hẹn nhau “tranh đua” để xem ai làm tốt hơn trong cuộc thi của mỗi người.

“Ngọc là bạn thân của Loan, vây nên cô ấy rất vui khi Loan tiếp tục được tin tưởng, cô ấy tin rằng Loan sẽ làm tốt và ngược lại, Loan tin rằng Ngọc sẽ ghi được dấu ấn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay”, Nguyễn Thị Loan chia sẻ.

Hiện nay, Nguyễn Thị Loan đang gấp rút tiến hành chuẩn bị hành trang để có thể lên đường đi Las Vegas, Mỹ vào đầu tháng 10 tới đây. Cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế sẽ chính thức diễn ra từ ngày 8 đến 25 tháng 10 tại Las Vegas, Mỹ.

Trúc Vân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.