Nguyên Phó Tổng Giám đốc PVN giao lưu cùng sinh viên Quỹ học bổng

09:32 | 27/03/2015

4,196 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sau gần 8 năm hình thành và phát triển, Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin đã trở thành ngôi nhà chung của bao thế hệ và là tâm huyết của bao người. Với cương vị là người sáng lập ra Quỹ, Nguyên Phó TGĐ PVN, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ Nguyễn Tiến Dũng luôn dành cho Thắp Sáng Niềm Tin những tình cảm yêu thương, sự quan tâm sâu sắc nhất.

Với mong muốn không chỉ mang đến cho sinh viên đầy đủ về mặt vật chất mà còn giúp các em có cơ hội được giao lưu và học hỏi thêm nhiều điều, chú đã đứng ra tổ chức chương trình sinh hoạt – giao lưu quý I/2015 cho các em sinh viên Cộng đồng Hà Nội tại khu sinh thái Lasvegas, xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì, Hà Nội vào ngày 21 tháng 3 năm 2015.

Chương trình có sự tham gia của Chủ tịch HĐQL Quỹ, nguyên Phó TGĐ PVN Nguyễn Tiến Dũng; Ủy viên HĐQL Quỹ, Phó TGĐ PVN Nguyễn Hùng Dũng; Phó Ban Kế hoạch PVN Trương Việt Phương; Phó GĐ TT Quỹ học bổng Nguyễn Thị Thúy Vân, cùng các anh chị trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Ban Điều hành Quỹ và toàn thể các bạn sinh viên của Cộng đồng Thắp Sáng Niềm Tin Hà Nội.

Sau tiết mục văn nghệ mở đầu cho chương trình, Cộng đồng đã cùng cất vang khúc hát Happy birthday để chúc mừng các bạn có sinh nhật trong quý I/2015.

Chúc mừng sinh nhật quý I

Phần chính của chương trình được dàn dựng theo câu chuyện của “2 chú dê qua cầu”. Thông qua phần tranh tài của 2 chú Dê đen và Dê trắng, khán giả đã được trải qua những cảm xúc khác: Đó là sự hồi hộp tranh tài trong phần thi “Trí khôn của Dê đây” với những câu hỏi về Quỹ, hay sự lắng đọng, bùng nổ qua phần thi “Dê tài năng” với câu chuyện về tình mẫu từ qua bài hát “Nơi con tim về” đã lấy đi nhiều nước mắt của Dê trắng và sôi động với tiết mục nhảy Gentlment và bàihát “Xuân yêu thương” của Dê đen.

Tiết mục văn nghệ nhẹ nhàng, sâu lắng “Nơi con tìm về”

Điệu nhảy sôi động Gentlment

Nhân dịp này, chú Nguyễn Tiến Dũng và anh Nguyễn Hùng Dũng đã lì xì đầu xuân cho các em sinh viên với lời chúc: “Chúc các em học tập thật tốt, mạnh khỏe và thực hiện được những ước mơ và dự định của mình!”

Các chú mừng tuổi sinh viên

Chương trình trở nên ý nghĩa hơn khi sinh viên được lắng nghe những chia sẻ của anh Nguyễn Hùng Dũng – không chỉ với cương vị là một thành viên của HĐQL Quỹ, Phó TGĐ Tập đoàn mà còn là người anh trong gia đình Thắp Sáng Niềm Tin. Những lời tâm sự của anh đã giúp cho sinh viên hiểu hơn về tình người – tình bạn – tình đồng chí và cả ý nghĩa cao cả mà các anh – những người đã xây dựng Quỹ bằng cả tâm huyết của mình. Qua đây, anh cũng hi vọng “sẽ có cơ hội được giao lưu, trò truyện với các em sinh viên nhiều hơn để có thể trở về với thời sinh viên đã qua”.

Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của 2 chú Dê đen – Dê trắng, sinh viên Quỹ đã có cơ hội giao lưu với chú Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch đầu tiên của Quỹ. Với cách trả lời ngắn gọn, xúc tích nhưng không kém phần hài hước, chú đã để lại hình ảnh thật đẹp trong mỗi thành viên Thắp Sáng Niềm Tin. Ở chú, sinh viên nhìn thấy sự gần gũi, thân thiện, ấm áp cùng một tấm lòng nhân ái, bao dung. Có lẽ câu nói “Làm ơn há dễ trông người trả ơn” chính là để nói về Chú. Mong ước mà chú luôn tâm niệm, đó là “mong sao gia đình Thắp Sáng Niềm Tin ngày một to đẹp hơn, các cháu sinh viên sẽ học tập thật tốt và sớm thực hiện được những ước mơ của mình”.

Các chú giao lưu cùng sinh viên

Sinh viên hăng hái đặt câu hỏi

Chương trình sinh hoạt – giao lưu quý I/2015 khép lại trong khúc nhạc xuân rộn rã. Những nụ cười rạng rỡ, những cái nắm tay thật chặt… tất cả đã tô đẹp hơn hình ảnh của một gia đình đoàn kết ấm áp và tràn đầy yêu thương với cái tên: Đại gia đình Thắp Sáng Niềm Tin.

Khúc hát chào xuân sum vầy

BQL Quỹ học bỏngp TSNT

 

DMCA.com Protection Status