Nguyên GĐ Công an Hậu Giang trục lợi bảo hiểm nói gì?

07:30 | 30/11/2015

5,041 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguyên GĐ Công an tỉnh Hậu Giang “phủi” trách nhiệm liên quan đến việc ủy quyền cho người “thế vai” để trục lợi bảo hiểm.  
nguyen gd cong an hau giang truc loi bao hiem noi gi Trung tá Công an trục lợi bảo hiểm nói gì?
nguyen gd cong an hau giang truc loi bao hiem noi gi Vụ 'trục lợi bảo hiểm': Hồ sơ bị làm giả thế nào?
nguyen gd cong an hau giang truc loi bao hiem noi gi Bảo Việt Hậu Giang phát hiện vụ trục lợi hơn 343 triệu đồng
nguyen gd cong an hau giang truc loi bao hiem noi gi
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Trong quá trình thu thập chứng cứ, Bảo hiểm Bảo Việt Hậu Giang đã mời ông Bùi Hoàng Bào, nguyên GĐ Công an tỉnh Hậu Giang đến trụ sở để làm việc.

Ông Bào đã phủ nhận việc chỉ đạo bà Trần Thị Lê A (SN 1970, ngụ TP Cần Thơ, người đứng đơn tố cáo) đến hiện trường để “thế vai” điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 95L-8888.

Báo điện tử PetroTimes xin tiếp tục đăng nguyên văn buổi làm việc giữa Bảo Việt Hậu Giang với ông Bùi Hoàng Bào để bạn đọc có cái nhìn “cận cảnh” liên quan đến vụ việc. Nội dung buổi làm việc nhằm làm rõ đơn tố cáo của bà Trần Thị Lê A (SN 1970, ngụ Cần Thơ).

- Đại diện Bảo Việt: Theo ông Bào, xe mang biển kiểm soát 95L-8888 có phải là của ông không? Hay của ai, vì sao?

Ông Bùi Hoàng Bào: Đúng là xe của tôi, nhưng xe này tôi đã cho con tôi tên Bùi Minh Thắng, tôi không có làm giấy tờ gì, vì Thắng là con ruột tôi.

- Đại diện Bảo Việt: Ông có biết năm 2012 xe 95L-8888 có bị tai nạn và hư hỏng nặng hay không?

Ông Bùi Hoàng Bào: Sáng ngày hôm sau tôi có nghe con tôi thông báo xe 95L-8888 bị tai nạn, con dâu tôi tên Thảo thông báo.

- Đại diện Bảo Việt: Ông có biết bà Trần Thị Lê A không? Quan hệ với ông như thế nào?

Ông Bùi Hoàng Bào: Tôi biết Lê A là bạn bè với con tôi (Thắng), nó tự vào nhà tôi nhận vợ chồng tôi là cha, mẹ nuôi của nó, chứ không có bà con, họ hàng gì.

nguyen gd cong an hau giang truc loi bao hiem noi gi
Biên bản làm việc giữa Bảo Việt Hậu Giang với ông Bùi Hoàng Bào.

- Đại diện Bảo Việt: Theo đơn tố cáo, trong vụ tai nạn năm 2012 là hư hỏng xe 95L-8888 ông có chỉ đạo gì như bà Lê A nêu?

Ông Bùi Hoàng Bào: Tôi hoàn toàn không có chỉ đạo gì đối với Lê A, và chỉ có ủy quyền cho nó liên hệ với Công ty Bảo Việt để làm thủ tục thanh toán tiền bảo hiểm xe.

- Đại diện Bảo Việt: Ông có biết vụ tai nạn trên ai là người lái xe gây ra tai nạn?

Ông Bùi Hoàng Bào: Sau khi xảy ra tai nạn thì tôi không biết nhưng thời gian gần đây thì tôi mới biết con tôi tên Thắng là người điều khiển xe 95L-8888 gây ra tai nạn.

- Đại diện Bảo Việt: Vì sao với vai trò chủ xe 95L-8888, ông không trực tiếp thông báo và liên hệ với Bảo Việt Hậu Giang làm thủ tục thanh toán tiền bảo hiểm mà ủy quyền cho bà Lê A?

Ông Bùi Hoàng Bào: Vì lúc đó tôi có nghe con Lê A nói là có quen với Công ty Bảo Việt, vả lại lúc đó tôi nghĩ nó là người lái xe nên tôi mới đồng ý ủy quyền cho nó làm thủ tục thanh toán tiền bảo hiểm.

- Đại diện Bảo Việt: Sau khi xe 95L-8888 sửa xong, bà Lê A có thông báo cho ông biết về số tiền mà Công ty Bảo Việt bồi thường là bao nhiêu không?

Ông Bùi Hoàng Bào: Sau thời gian rất lâu, tôi có nghe Lê A nói xe sửa xong rồi, có nghe Lê A nói đã thanh toán tiền bảo hiểm xong, không rõ là bao nhiêu tiền.

nguyen gd cong an hau giang truc loi bao hiem noi gi

Trung tá Công an trục lợi bảo hiểm nói gì?

Trung tá Bùi Minh Thắng lái xe tự gây tai nạn nhưng nhờ người đứng ra “thế vai” nhằm đòi bồi thường bảo hiểm đã có lời khai tại Bảo Việt Hậu Giang.

nguyen gd cong an hau giang truc loi bao hiem noi gi

Vụ 'trục lợi bảo hiểm': Hồ sơ bị làm giả thế nào?

Ông Bùi Hoàng Bào, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang đã ký vào “Tờ khai tai nạn và yêu cầu bồi thường” để trục lợi hơn 343 triệu đồng tiền bảo hiểm.  

nguyen gd cong an hau giang truc loi bao hiem noi gi

Bảo Việt Hậu Giang phát hiện vụ trục lợi hơn 343 triệu đồng

Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Hậu Giang đã có kết luận về việc ông Bùi Minh Thắng (ngụ quận Cái Răng, TP Cần Thơ) trục lợi số tiền bồi thường bảo hiểm hơn 343 triệu đồng.

Nhóm PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc