Người vợ từng cắt “của quý” chồng bỗng đột quỵ

06:40 | 08/10/2014

2,394 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 7/10, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) vẫn đang điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Trần Thị Hường (SN 1980, 232/1/16 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh).

Người dân bàn tán về cái chết bất thường của bà Hường. 

Thông tin ban đầu, trưa 6/10, ông Phú chạy ra khỏi nhà và tri hô với mọi người cầu cứu. Ông Phú nói, vợ ông là bà Hường đang ở trong nhà bếp nấu ăn thì bỗng dưng bị đột quỵ. Hay tin, người dân chạy vào bên trong hỗ trợ đưa bà Hường đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Cái chết của bà Hường khiến nhiều người dân nghi ngờ. Do trước đó, khoảng 1h ngày 11/12/2009, bà Hường đến Công an phường 13 (quận Bình Thạnh) để trình báo sự việc vừa cắt phăng… “của quý” của ông Phú.

Thời điểm này, bà Hường khai ông Phú đi nhậu về đến nhà thì xảy ra mâu thuẫn và cải nhau. Ông Phú đã đánh đập bà Hường rồi đòi quan hệ tình dục. Người phụ nữ nhẫn nhịn đồng ý lời đề nghị của chồng.

Trước khi “lâm trận”, bà Hường tìm cách “hoãn binh” để đi lấy con dao ở cạnh đầu giường. Đang trong lúc “hành sự”, bà Hường vớ con dao và cắt dứt “của quý” chồng rồi chạy đến Công an phường 13 để trình báo vụ việc.

Bẵng đi một thời gian, ông Phú và bà Hường đã “nối lại tình xưa” và cùng chung sống với 3 người con. Thời gian gần đây, họ lại xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến viễn cảnh đứng trước bờ vực hôn nhân tan vỡ. Ông Phú và bà Hường đang làm thủ tục ly hôn.

Người dân phường 13 (quận Bình Thạnh) biết đến cặp vợ chồng này là gia đình khá giả. Cả 2 thành đạt trong việc kinh doanh bất động sản và quán nhậu ven sông Sài Gòn, gần khu vực cầu Bình Lợi.

H.Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc