Người phụ nữ may mắn nhất Trung Quốc

22:46 | 03/02/2016

3,204 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khi hàng trăm ngàn hành khách mắc kẹt tại các sân bay, ga tàu điện, chen chúc nhau trên chuyến hồi hương cuối năm, một người phụ nữ Trung Quốc đã trở về nhà trên chuyến bay chỉ có…một hành khách. 

Nguyên do là khi tất cả các hành khách khác lựa chọn chuyển qua chuyến bay sớm hơn khi máy bay bị trì hoãn vì lý do thời tiết, Zhang - cô gái “may mắn” - đã chọn ở lại. Cô trở thành hành khách duy nhất trên chuyến bay CZ2833 từ Vũ Hán đến Quảng Châu.

tin nhap 20160203172815
Zhang, người phụ nữ may mắn trên chuyến bay có…một hành khách

Trong khi đó, hàng trăm ngàn người vẫn đang mắc kẹt tại các ga tàu điện tại Quảng Châu trong cơn giá lạnh, gây ra cảnh hỗn loạn và chen chúc chưa từng thấy. Sau khi Zhang đang tải các bức ảnh của cô trên máy bay lên mạng xã hội Weibo, một số người đã chúc mừng cô là người phụ nữ “may mắn nhất thế giới”, trong khi nhiều người khác xem câu chuyện này thật sự lãng phí, vô nghĩa.

Dòng người Trung Quốc đổ về quê đón năm mới với gia đình được xem là “cuộc di dân lớn nhất thế giới”, tiếp tục gây áp lực lên chính quyền Trung Quốc trong việc giải quyết phương tiện đi lại cho người dân.

tin nhap 20160203172815
Trong khi đó, hàng trăm ngàn người kẹt tại các nhà ga thuộc tỉnh Quảng Châu

Nguyên Hồng

BBC

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc