“Người phán xử” sẽ thay đổi phần kết?

22:29 | 21/06/2017

662 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại diện VFC - đơn vị sản xuất bộ phim “Người phán xử” - xác nhận bộ phim sẽ kéo dài thêm 1 tập so với dự kiến và cái kết có thể sẽ thay đổi so với bản gốc.  

Mới đây, những hình ảnh ê-kíp làm phim “Người phán xử” bắt tay vào quay lại phần kết đã được lan truyền. Các diễn viên tham gia phim đã đưa một số hình ảnh hậu trường lên trang cá nhân, thậm chí còn phát trực tiếp hậu trường một cảnh quay “Người phán xử”.

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ bức hình hậu trường quay với Hồng Đăng ngày 15/6 trên trang cá nhân: “Kết phim như nào ai biết được. Hôm nay chính xác là hết vai thật này”.

Trước đó, 2 trang kịch bản được cho là phần cuối của bộ phim “Người phán xử” cũng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đoạn kịch bản bị lộ, Phan Quân chĩa súng vào Lê Thành vì cho rằng chính anh đã đặt thuốc nổ vào gia đình Phan Thị. Đồng thời, ông trùm Phan Quân tuyên bố Lê Thành không phải con của mình. Lê Thành định mang tờ giấy xét nghiệm ra để giải thích thì Phan Quân đã bắn liền hai phát đạn vào người Lê Thành.

nguoi phan xu se thay doi phan ket
Kịch bản bị lộ của“Người phán xử”

Trong lúc hấp hối, Lê Thành đã cố gắng đưa tờ giấy xét nghiệm ADN cho Phan Quân để chứng minh mình là con ruột của “ông trùm”. Sau khi đọc tờ giấy xét nghiệm, Phan Quân nhận ra sự thật và ôm lấy con trai kêu lên đầy đau đớn.

Đến thời điểm này, không một ai của đoàn phim lên tiếng xác nhận đây có phải kịch bản chuẩn của “Người phán xử” hay không. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng việc tiến hành quay thêm 1 tập thành 47 thay vì 46 tập như công bố trước đây, là thay cho đoạn kết phim bị “lộ” để tạo bất ngờ cho khán giả...

nguoi phan xu se thay doi phan ket
Hình ảnh Đan Lê và Việt Anh trong phim

Không chỉ có “Người phán xử”, bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” cũng được kéo dài thành 33 tập, so với con số 32 như kế hoạch trước đó. Đoàn làm phim đã tiến hành quay tập 33 – tập cuối của "Sống chung với mẹ chồng" vào ngày 19/6. Đây được coi là một thử nghiệm của VFC. Tập cuối được quay sau khi đơn vị sản xuất “đo” cảm nhận của khán giả ở những tập đã phát.

Ngay khi thông tin này được VFC chia sẻ trên fanpage “Sống chung với mẹ chồng”, nhiều khán giả bày tỏ thắc mắc về việc liệu bộ phim có thay đổi cái kết so với với kịch bản ban đầu. Bởi hầu hết khán giả đều cho rằng, phim đẩy bi kịch giữa mẹ chồng – nàng dâu trở nên quá đà và xây dựng tuyến nhân vật chính tương đối tiêu cực.

nguoi phan xu se thay doi phan ket
nguoi phan xu se thay doi phan ket
Các diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" trong cảnh quay thêm

Việc rút ngắn hoặc kéo dài thời lượng, số tập phim truyền hình sau khi lên sóng không phải là điều gì xa lạ với truyền hình thế giới. Thậm chí, các nhà làm phim Mỹ đã từng có trào lưu “một bộ phim hai cái kết” để thu hút khán giả. Có điều, việc thêm tập sau khi phim đã lên sóng vẫn là điều mới mẻ đối với phim truyền hình Việt Nam.

Đại diện của VFC cho hay: “Việc quay thêm thực ra nằm trong kế hoạch của VFC ngay từ đầu. Chúng tôi đã để lại nhiều tình huống, chi tiết của phần cuối phim và đến bây giờ mới quyết định quay. Đây cũng là một thử nghiệm mới của VFC khi tạo ra tính tương tác lớn hơn của bộ phim với khán giả truyền hình. Nói cách khác, chính những ý kiến, cảm nhận của khán giả có tác động đến hướng quay phần kết thúc của bộ phim. Hy vọng thử nghiệm này sẽ thành công. Cái kết phim chưa biết có hài lòng tất cả khán giả hay không nhưng ít nhất, nó sẽ tạo được bất ngờ vì cho đến lúc này, sẽ chưa ai biết được cái kết phim sẽ như thế nào”.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.