Người nông dân "Về Cà Mau - Chung vui ngày hội"

09:01 | 27/07/2016

607 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 26/7, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – Thương hiệu Đạm Cà Mau) đã tổ chức “Chung kết chương trình Hạt Ngọc Mùa Vàng – Gởi Ngàn Tri Ân”, trao thưởng cho những người nông dân may mắn nhất đã tham gia chương trình.

Chương trình “Hạt Ngọc Mùa Vàng - Gởi ngàn tri ân” do Đạm Cà Mau tổ chức diễn ra từ ngày 01/04/2016 đến ngày 20/6/2016 nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 05 năm thành lập và vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Đạm Cà Mau thay lời cảm ơn chân thành gửi đến người nông dân cả nước đã tin tưởng và đồng hành cùng Đạm Cà Mau trong suốt 5 năm kể từ ngày thành lập.

nguoi nong dan ve ca mau chung vui ngay hoi
Những người nông dân may mắn trong Ngày hội tri ân của Đạm Cà Mau

Ngoài mong muốn gửi đến sự tri ân sâu sắc, Đạm Cà Mau còn mang đến cho bà con nông dân hàng ngàn món quà ý nghĩa với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng. Trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng của Đạm Cà Mau đã nhận được hàng chục ngàn giải thưởng “Trúng liền tay - Nhận ngay Hạt ngọc” - những thẻ điện thoại có mệnh giá 10.000 đồng; 20.000 đồng; 100.000 đồng được đặt trong sản phẩm phân bón Đạm Cà Mau.

Đặc biệt hơn, Đạm Cà Mau đã chọn lựa ra 150 khách hàng may mắn nhất, được Ban tổ chức chương trình đến tận nhà để trao tặng giải thưởng “Về Cà Mau - Chung vui ngày hội” - một chuyến du lịch miễn phí đến nơi cực Nam của Tổ quốc, nơi diễn ra Ngày hội tri ân của Đạm Cà Mau vào ngày 26/7/2016.

nguoi nong dan ve ca mau chung vui ngay hoi
Ông Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch HĐQT PVCFC trao tặng giải Hạt ngọc cho 150 khách hàng may mắn

Trong dịp này, những bà con nông dân may mắn nhất đã có dịp tham quan nhà máy Đạm Cà Mau – nhà máy hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á với công nghệ sản xuất sản phẩm Ure hạt đục duy nhất ở Việt Nam, sau đó là được tham gia rút thăm trúng những phần quà có giá trị: 01 Giải đặc biệt - máy kéo KOBUTA công suất 59 Hp (Kw); 01 Giải nhất - máy kéo KOBUTA công suất 24 Hp (Kw); 05 Giải nhì - máy xới đất công suất 12.5 Hp (Kw); 20 Giải ba - máy bón phân dung tích 26L.

nguoi nong dan ve ca mau chung vui ngay hoi
Quay số trúng thưởng nhiều phần quà giá trị

Được biết, theo dự kiến ban đầu, chương trình “Hạt Ngọc Mùa Vàng – Gởi ngàn tri ân” sẽ kết thúc sớm hơn vào ngày 20/6/2016. Tuy nhiên, trong giai đoạn hiện tại, bà con nông dân các tỉnh đang gặp nhiều khó khăn vì hạn hán và xâm nhập mặn, Đạm Cà Mau đã quyết định kéo dài chương trình đến ngày 10/7/2016 nhằm tạo thêm nhiều cơ hội may mắn trúng thưởng hơn cho người tham gia chương trình.

nguoi nong dan ve ca mau chung vui ngay hoi
Anh Phạm Văn Sự (Long An) là người nông dân may mắn trúng giải Đặc biệt của chương trình.

Trong ngày hội, bà con nông dân đã có cơ hội giao lưu trò chuyện cùng Ban lãnh đạo Đạm Cà Mau, chia sẻ kinh nghiệm làm nông cũng như những suy nghĩ, mong muốn, tâm tư nguyện vọng của người nông dân gửi đến thương hiệu Đạm Cà Mau.

nguoi nong dan ve ca mau chung vui ngay hoi
Ông Bùi Minh Tiến, Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu tại Ngày hội tri ân

Trước toàn thể bà con nông dân tham gia ngày hội, ông Bùi Minh Tiến, Tổng Giám đốc PVCFC chia sẻ: “Với mong muốn tạo ra nhiều giá trị đảm bảo hài hòa lợi ích của doanh nghiệp, khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội, chúng tôi luôn mong muốn nỗ lực mang đến cho người dân những giải pháp dinh dưỡng bảo vệ tốt nhất cho cây trồng, đưa kiến tạo ra nhiều sản phẩm mới nhằm tạo thêm nhiều giá trị gia tăng hơn nữa để Đạm Cà Mau trở thành câu chuyện trong giấc mơ làm giàu của bà con nông dân. Chính vì thế, chúng tôi luôn chủ động hướng đến gần hơn với người nông dân bằng những hoạt động thiết thực và ý nghĩa như các chương trình hội thảo nông dân, tập huấn kỹ thuật, hỗ trợ kiến thức, chuyển giao khoa học công nghệ cho nhà nông... Và chương trình “Hạt Ngọc Mùa Vàng - Gởi ngàn tri ân” lần này cũng không nằm ngoài định hướng đó. Chúng tôi mong rằng hoạt động này sẽ mang lại nhiều hơn những niềm vui nho nhỏ, sự lạc quan và hỗ trợ để bà con sớm vượt qua những thách thức trong giai đoạn hiện nay và đón chờ mùa vàng sắp tới”.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status