Người mẫu Quỳnh Mai bị cấm diễn, phạt 22,5 triệu đồng

11:55 | 06/05/2016

1,880 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gây chú ý tại cuộc thi Asia’s Next Top Model nhưng người mẫu Quỳnh Mai đang phải đối mặt với án phạt cấm diễn cùng số tiền 22,5 triệu đồng.

Thông tin từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, ngày 29-4, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM đã ban hành quyết định xử phạt đối với người mẫu Ngô Quỳnh Mai vì tự ý tham dự cuộc thi Asia’s Next Top Model. Theo đó, nữ người mẫu bị xử phạt 22,5 triệu đồng.

nguoi mau quynh mai bi cam dien phat 225 trieu dong

Người mẫu Quỳnh Mai sinh năm 1995, vốn xuất thân là một vũ công 

Ngoài số tiền phạt trên, trước đó Quỳnh Mai còn phải chịu án phạt cấm diễn trên toàn quốc. Trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam được tổ chức vào tháng 4 vừa rồi, lẽ ra Quỳnh Mai sẽ biểu diễn trong bộ sưu tập Lối về thiên thai của NTK Quang Nhật. Tuy nhiên, vì “thi chui” nên Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM đã ra văn bản cấm diễn đối với Quỳnh Mai. Cô nhận được “lệnh cấm” trước giờ biểu diễn trong đêm thứ hai (ngày 24-4).

Lấy lý do lịch diễn quá bận rộn và phải thường xuyên di chuyển nên dù trước đó, Sở Văn hóa, Thể thao TP.HCM đã 3 lần gửi thư mời cho Quỳnh Mai về việc “đi thi chui” nhưng cả 3 lần cô đều vắng mặt. Không những thế, lý giải cho việc chậm trễ Quỳnh Mai cho rằng, vì số tiền phạt “thi chui” khá lớn đối với người mẫu mới vào nghề như cô.

Được biết, đến thời điểm này, Quỳnh Mai đã đến gặp cơ quan chức năng và thừa nhận vi phạm của mình.

Trước khi chuyển sang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Quỳnh Mai còn biết đến là một vũ công. Cô sinh năm 1995, cao 1,71m, từng lọt vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 30 cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Đến với cuộc thi Asia’s Next Top Model 2016, dù gây được chú ý từ những tập đầu tiên nhưng cô bị loại từ tập ba.

Ngoài Quỳnh Mai, khá nhiều người đẹp, người mẫu phải nhận án phạt vì “thi chui” như Quỳnh Nga, Lâm Thùy Anh, Cao Thùy Linh, Diệu Linh… Con số này không phải nhỏ, tiếc rằng không phải ai cũng biết “rút kinh nghiệm”! 

Gia Phong