Người lao động Vietsovpetro tham gia hiến máu nhân đạo

14:53 | 10/08/2015

1,031 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 7/8/2015 Công đoàn Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro đã tổ chức cho hơn 300 CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hoạt động này nhằm thực hiện công văn số 949/LĐLĐ ngày 30/03/2015 của Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc vận động công nhân viên chức lao động tham gia hiến máu nhân đạo năm 2015.

Người lao động Vietsovpetro tham gia hiến máu nhân đạo
Hoạt động hiến máu nhân đạo do Công đoàn Vietsovpetro tổ chức vào ngày 7/8 tại TP Vũng Tàu

Hiến máu tình nguyện là một hành động cao cả, là một nghĩa cử cao đẹp của con người với con người và là truyền thống tương thân, tương ái của người Việt Nam. Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã được đông đảo cán bộ công nhân viên của Vietsovpetro hưởng ứng tham gia.

Với thông điệp: “Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp”, “Hãy cùng nhau thắp sáng lên ngọn đuốc từ lòng nhân ái vì phong trào Hiến máu tình nguyện”. Những giọt máu tình nguyện của CBCNV Vietsovpetro đã tích cực góp phần vào việc cứu chữa cho nhiều bệnh nhân, trong đó có những người rất cần có máu để qua cơn hoạn nạn.

Với những ý nghĩa cao đẹp trong hoạt động hiến máu nhân đạo, trong ngày 7/8, CBCNV Vietsovpetro tích cực hưởng ứng và đã hiến 246 đơn vị máu, cao hơn chỉ tiêu được phân bổ là 220 trong toàn đơn vị.

PV

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status