Người không muốn lại được ngồi ghế HLV tạm quyền ĐT Anh

12:00 | 28/09/2016

564 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gareth Southgate sẽ tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên của Sam Allardyce tạm một thời gian cho đến khi FA tìm được một huấn luyện viên khác được biết trước đây Southgate cũng tại vị một thời gian ngắn khi Roy Hodgson từ chức.

Sam Allardyce đã tuyên bố từ chức vì vướng vào scandal cáo buộc nhận hối lộ 400.000 bảng để tư vấn cho một số doanh nhân lách luật tham gia thị trường chuyển nhượng cầu thủ của FA.

gareth southgate ngoi ghe huan luyen vien tam quyen doi tuyen anh
Gareth Southgate sẽ tạm dẫn dắt đội tuyển Anh tại 4 trận vòng loại WC 2018 sắp tới

Không chỉ có vậy, Big Sam còn được cho là đã có lời đề nghị sang Trung Quốc và Singapore để "nói chuyện bóng đá". Ngoài ra, tân HLV ĐT Anh còn bị bóc mẽ nói xấu người tiền nhiệm Roy Hogdson và trợ lý HLV Gary Neville.

Gareth Southgate có buổi nói chuyện với Giám đốc kỹ thuật của FA Dan Ashworth tại St George’s Park vào hôm thứ ba sau đó FA đã ra tạm chỉ định Southgate sẽ dẫn dắt tạm thời đội tuyển Anh trong 4 trận đấu sắp tới tại vòng loại WC 2018 cho đến khi FA tìm được một Huấn luyện viên chính thức.

Sam Allardyce trờ thành vị huấn luyện viên có thời gian tại vị ngắn nhất đội tuyển Anh khi chỉ có 66 ngày dẫn dắt và có một trận đấu chính thức.

Trước đó, khi được Liên đoàn Bóng đá Anh bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Tam sư thay Roy Hodgson, vị HLV 45 tuổi đã từng tỏ vẻ không mấy hứng thú với việc này.

gareth southgate ngoi ghe huan luyen vien tam quyen doi tuyen anh Xem bằng chứng của Telegraph 'bóc mẽ' Sam Allardyce
gareth southgate ngoi ghe huan luyen vien tam quyen doi tuyen anh HLV ĐT Anh có thể 'bay' ghế vì nhận khoản tiền hối lộ khủng

Quang Huy

The Sun