Người Italia hả hê sau khi biến Tây Ban Nha thành cựu Vương

10:35 | 28/06/2016

1,034 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Tây Ban Nha là màn phục hận thành công của Italia sau nhiều năm thất bại trước Tây Ban Nha.  
nguoi italia ha he sau khi bien tay ban nha thanh cuu vuong
ĐT Italia đã loại trực tiếp ĐKVĐ Tây Ban Nha

"Từ Kyiv (Ucraine) cho đến Vienna, đó là những trận đấu mà chúng tôi cần phải phục hận," Chiellini - người đã ghi bàn mở tỷ số nói. "Nhưng chúng tôi còn muốn chiến thắng một cách xứng đáng, và chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Chúng tôi đã kiên nhẫn để kết liễu trận đấu."

Italia đã thua Tây Ban Nha ở hai kỳ EURO liên tiếp (2008 tại Áo và 2012 tại Ucraine), cả hai đều là những trận đấu knock-out, chung kết EURO 2012 và tứ kết EURO 2008. Có thể coi họ đã có một màn phục hận thành công.

Trong khi đó, người đồng đội của Chiellini là trung vệ Bonucci thì hết sức hào hứng. "Chúng tôi hết sức tự hào, chúng tôi tự hào vì những gì mình đã làm trên sân hôm nay. Chúng tôi đã đánh bại một trong những đội bóng mạnh nhất trên thế giới". Bonucci đã nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất sau trận, do bình chọn của UEFA.

Ở phía bên kia, HLV Vicente del Bosque thừa nhận thất bại tâm phục khẩu phục của mình. "Italia là đội chơi tốt hơn, và tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất. Chúng tôi đã chơi khá nhút nhất trong hiệp 1. Italia đã chơi quá xuất sắc."

nguoi italia ha he sau khi bien tay ban nha thanh cuu vuong

[VIDEO] Italia 2-0 Tây Ban Nha: 'Bò tót' chính thức là cựu Vương

Trận đấu giữa Italia vs Tây Ban Nha vừa kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về ĐT Italia. Chiến thắng thuyết phục cho thầy trò HLV Conte.

NT

Thể Thao Việt Nam