'Người đẹp và quái vật’ tung trailer, hé lộ nhiều thú vị

11:17 | 26/05/2016

4,060 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn teaser trailer đầu tiên dài vỏn vẻn 1 phút 30 giây nhưng đã mang lại khá nhiều cảm xúc cho người xem.  

Sau một khoảng thời gian rất dài trong sự nghiệp của mình, tên tuổi của Emm Watson gắn với hình bóng cô bé phù thủy Hermione nhưng lần này, khán giả sẽ thấy một hình ảnh mới hoàn toàn của cô trong tác phẩm kinh điển “Beauty and The Beast Người đẹp và quái vật”.

Bộ phim kể về cuộc hành trình của cô gái xinh đẹp Belle vô tình lưu lạc tới một tòa lâu đài cổ trong rừng và bị giam cầm bởi một con quái vật sống trong đó. Tuy nhiên bất chấp nỗi sợ của mình, cô kết bạn với quái thú, cả hai cùng tìm hiểu lẫn nhau và rồi nàng giai nhân đem lòng yêu quái vật vì trái tim nhân hậu thật sự ẩn chứa bên trong.

nguoi dep va quai vat tung trailer he lo nhieu thu vi
Emma Watson trong vai Belle được các fan chế biến trên mạng

Bill Codon (Dreamgirls, Twilight: Breaking Dawn) sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn, kịch bản sẽ được đồng sáng tác bởi biên kịch kì cựu Disney Evan Spiliotopoulos (The Jungle Book 2, The Lion King 3, Tarzan 2) và Stephen Chbosky (The Perks Of Being A Wallflower).

Dàn diễn viên chính trong phim ngoài Emm Watson ra sẽ bao gồm Luke Evans trong vai phản diện Gatson, Ewan McGregor lồng tiếng cho chú đèn cầy Lumiere, Sir Ian McKellen với nhân vật đồng hồ Cogworh.

Và cuối cùng là Beast do nam diễn viên Dan Stevens thủ vai, anh từng có màn trình diễn ấn tượng trong bộ phim kinh dị “The Guest” (2014).

nguoi dep va quai vat tung trailer he lo nhieu thu vi
Bộ 3 nhân vật chính từ trái qua phải: Beast, Belle và Gatson.

Trong đoạn trailer vừa được tung ra, ngoài trừ Emm Watson chúng ta chưa hề thấy bất kỳ tạo hình nhân vật nào khác nhưng khán giả đã được chiêm ngưỡng toàn cảnh tòa lâu đài của hoàng tử và một phần nội thất bên trong, cùng bức tranh chân dung y như phiên bản hoạt hình.

Tiếp theo đó là giọng nói của Lumiere và Cogworh cất lên bàn tán về việc liệu Belle có phải là người được chọn để hóa giải lời nguyền hay không. Đoạn trailer kết thúc bằng hình ảnh bông hoa hồng sinh mệnh của Beast và những giai điệu của ca khúc huyền thoại “Beauty and The Beast” cất lên.

Disney đã hứa hẹn đây là sẽ là một phiên bản có nhiều cải tiến và chỉ dựa một phần trên câu chuyện gốc và được dự kiến ra mắt vào ngày 17/3/2017.

 

T.Hiếu