"Người đẹp Tây đô" trải lòng về những mối tình dang dở

08:44 | 16/09/2015

2,199 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
"Người đẹp Tây đô" Việt Trinh là một giai nhân chưa bao giờ thôi hot trên mặt báo, vì nhiều lý do. Lần đầu, Việt Trinh trải lòng về những mối tình dang dở đã qua của mình.

"Người đẹp Tây đô" Việt Trinh cho biết, tất cả những mối tình một thuở của chị đều đẹp và đều để lại trong chị những kỷ niệm ngọt ngào, hạnh phúc mỗi khi chợt nhớ về. Bởi theo chị, đó là những mối tình xuất phát từ tình yêu thương chân thành thật sự.

Nhưng rồi, những cuộc tình đó đều không đi đến được bến bờ hạnh phúc như mong muốn. Việt Trinh không thể lý giải vì đâu, ngoài hai từ duyên-nợ! Chị nói, khi nhìn vào thì người ta sẽ thấy có nhiều lý do nhưng chị nghĩ đơn giản chị và nhân tình “chỉ có duyên với nhau mà không có nợ”.

nguoi dep tay do trai long ve nhung moi tinh dang do
"Người đẹp Tây đô" Việt Trinh

Song, khác với nhiều cuộc tình khác, sau khi chia tay thì chị và người tình đều trở thành bạn bè tốt của nhau, thường hay chia sẻ và giúp đỡ nhau lúc khó khăn. Việt Trinh khẳng định rằng chị chưa có mối tình nào mà khi hết yêu lại đâm ra thù ghét nhau. Điều đó khiến chị luôn cảm thấy rất nhẹ nhàng và bình an trong cuộc sống.

nguoi dep tay do trai long ve nhung moi tinh dang do Diễn viên Việt Trinh: “Tôi sợ nổi tiếng lắm rồi!”
nguoi dep tay do trai long ve nhung moi tinh dang do “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh đẹp rạng ngời tuổi 42
nguoi dep tay do trai long ve nhung moi tinh dang do Việt Trinh: Hào quang chỉ còn là một kỷ niệm đẹp

Bí quyết của “Người đẹp Tây đô” đó là học cách nhìn mọi chuyện đơn giản đi. Việt Trinh nói: “Trong chuyện tình cảm nếu mình nghĩ sao anh bỏ tôi, tôi bỏ anh, là do cái tôi của mình rất lớn. Thay vào đó, mình nên nghĩ đơn giản là có duyên thì đến với nhau, hết duyên thì xa nhau. Nếu mở lòng nhìn ra xung quanh, tôi tin người ta sẽ thấy đời là vô thường và không phải chỉ riêng mình mới gặp chuyện chia lìa, tan vỡ. Trong xã hội này, trên thế giới này, các mối quan hệ bạn bè, anh chị em… bất kỳ ai cũng đều trải qua ít nhất một vài lần như vậy”.

Nghĩ được như vậy nên chị đều tạo điều kiện cho người bạn của mình cảm thấy thoải mái khi không còn gặp nhau nữa, hoặc khi có sự cố gì đó không đến với nhau được nữa. Việt Trinh quan niệm, khi người ta không còn yêu thì không thể cưỡng cầu; ngay cả khi tình cảm đến từ hai phía thì cũng phải để cho cả hai tự do chứ không phải là sở hữu, lệ thuộc. Theo chị thì khi mình không làm chủ được cuộc sống của mình, vui buồn cũng phụ thuộc vào người kia là mình ích kỷ và một khi nhận ra được điều đó thì tình yêu mới lớn lên rất nhiều.

nguoi dep tay do trai long ve nhung moi tinh dang do
Việt Trinh ngày trước

Là phụ nữ mà phải một mình bươn chải trong ngoài thì trong khoảnh khắc nào đó, người ta cũng chạnh lòng, cũng ước ao một bờ vai để tựa vào. Việt Trinh ngày trước cũng vậy, chị nói khi nhìn những người phụ nữ khác có đôi có cặp, chị cũng rất tủi thân. Có những lúc Việt Trinh ước mơ, thậm chí thèm khát được hạnh phúc lứa đôi như họ vậy.

Nhưng, kể từ khi Việt Trinh theo đạo Phật, ăn chay, niệm Phật thì chị nhận ra rằng mỗi người có một duyên số khác nhau. Mình không may mắn có được một bờ vai để tựa nương vào thì đó có thể là do nhân duyên cuộc đời như vậy! Nghĩ vậy nên chị tự nhủ lòng phải chấp nhận nó chứ đừng lấy đó làm đau khổ. “Không chấp nhận thì nó cũng là của mình rồi. Thay vì ngóng về quá khứ, tôi từng được người này thương, người kia thương, sao mình không sống với hiện tại. Hiện tại của tôi là có một đứa con kháu khỉnh, có những đồng nghiệp rất thương yêu mình, công việc tốt, những điều đó khiến tôi hạnh phúc” – Việt Trinh chia sẻ.

Diễn viên Việt Trinh luôn là nhân vật được nhắc đến thường xuyên trên các phương tiện truyền thông, dù đương thời hay bây giờ. Và kèm theo đó, nhiều lúc người ta bới lại quá khứ của những cuộc tình không vui của đời chị, có lẽ không nhầm mục đích gì khác ngoài câu khách.

nguoi dep tay do trai long ve nhung moi tinh dang do

Dù dặn lòng không bận tâm, nhưng đôi lúc thông tin vô tình đập vào mắt nên khiến Việt Trinh cảm thấy phiền lòng. Chị luôn thắc mắc là không hiểu vì sao các trang báo mạng cứ nhắc chuyện cũ hoài, trong khi nó đã là dĩ vãng xa xôi. Việt Trinh nói, chị rất muốn gặp người viết đó và hỏi họ rằng: “Sao bạn nhắc hoài chuyện đó vậy? Bạn chưa bao giờ mắc sai lầm nào và hối cải sao?”.

Việt Trinh nói, mọi chuyện đã qua rồi. Quá khứ, ai cũng có những sai lầm và chị đã quyết định chia sẻ nó với truyền thông để mong rằng những bạn trẻ lấy đó làm gương, không giẫm lên vì những háo thắng nhất thời. “Nhưng đừng vì vậy bới lên hoài chuyện đó”!

Hoàng Linh Lan

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.