Người đẹp Oanh Yến: "Tôi không hợp với tình yêu trai gái nữa"

07:00 | 02/08/2015

2,988 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trở thành mẹ đơn thân sau cuộc tình đổ vỡ cách đây mấy năm, Oanh Yến  - người đẹp từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 trở nên dè dặt hơn trong chuyện tình cảm.

Cách đây 5 năm, Oanh Yến là người đẹp thu hút được nhiều chú ý khi góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ, Oanh Yến đã lọt vào Top 10 của cuộc thi và sau đó trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình thời trang và trên các tạp chí.

Tuy nhiên, trong lúc sự nghiệp đang trong giai đoạn thăng hoa thì người đẹp này lại biến mất khỏi làng giải trí, đó là vào năm 2012. Oanh Yến cho biết cô đi theo tiếng gọi của tình yêu, theo chồng sang Mỹ sinh sống và có một con trai.

Song, 1 năm sau đó, cô đã chia tay chồng và trở thành bà mẹ đơn thân. Đầu năm 2013, cô đã quyết định quay về Việt Nam để có thể tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình với vai trò làm người mẫu, diễn viên.

Người đẹp Oanh Yến:
Người đẹp Oanh Yến

- Sau một thời gian dài ở Mỹ sinh con rồi trở về Việt Nam, công việc và cuộc sống của chị có gặp khó khăn gì không?

- Tôi trở về Việt Nam đến nay cũng 3 năm rồi, thời gian đầu nhiều thứ thay đổi khiến tôi cũng bỡ ngỡ và phải bắt tay làm lại nhiều thứ. Nhưng may mắn bên cạnh tôi vẫn còn gia đình, bạn bè đồng nghiệp giúp đỡ nên cũng nhanh chóng bắt kịp guồng quay của công việc. Hiện tại mọi thứ với tôi có thể nói tạm ổn định.

- Dường như cuộc đời chị là một chuỗi bất ngờ bởi việc chị quyết định qua Mỹ khi sự nghiệp đang tiến triển tốt và sau đó trở về Việt Nam khi là bà mẹ đơn thân đều khiến ai cũng ngỡ ngàng?

- Có lẽ cũng bất ngờ thật. Nhiều lúc tôi cũng suy nghĩ về mọi thứ, về tất cả những điều mà thời gian qua tôi đã trải qua. Và tôi hiểu những điều trong cuộc sống mình không thể nào biết trước được và luôn có sự thay đổi. May mắn là những sự thay đổi đó không làm cuộc sống của tôi bị xáo trộn đi quá nhiều.

Người đẹp Oanh Yến:

- Chị đã từng có một sự nghiệp người mẫu khá ổn định và cũng đắt show event ở khoảng 5 năm trước. Giờ đây, showbiz đã có nhiều thay đổi, rất nhiều gương mặt mới xuất hiện, bản thân chị đã trở thành người phụ nữ gia đình, vậy hẳn là công việc của chị có nhiều biến động?

- Tất nhiên là có nhiều sự thay đổi và tôi cũng gặp đôi chút khăn về công việc. Bởi thời gian sinh con tôi phải nghỉ rất lâu và vì thế nhiều cơ hội cũng trôi qua. Nhưng tôi không bao giờ hối tiếc về những việc đó và luôn trân trọng mọi thứ đến với mình. Bây giờ tôi đã dần bắt nhịp lại mọi thứ và tôi cảm thấy hài lòng về công việc hiện tại.

Những điều chưa biết về một Á khôi Những điều chưa biết về một Á khôi
Hoa hậu phải biết từ chối! Hoa hậu phải biết từ chối!
Hoa hậu Diệu Hân: Người đẹp không... đại gia!? Hoa hậu Diệu Hân: Người đẹp không... đại gia!?
Các Các "tú ông" đã "bẫy" người đẹp như thế nào?
Người đẹp Việt... Người đẹp Việt... "trắng tay", vì sao?

- Làm mẹ đã khó đằng này chị lại là người mẹ đơn thân, chị cảm thấy vất vả nhiều không?

- Vất vả dĩ nhiên là có nhiều rồi. Khi làm mẹ rồi tôi mới hiểu được về mẹ mình nhiều hơn và biết được tại sao tình mẫu tử lại luôn thiêng liêng, khiến người ta có thể hy sinh về mọi thứ như vậy. Tôi đang sống cuộc sống như thế, may mắn là bên cạnh tôi vẫn có gia đình. Hiện tại mẹ tôi cũng phụ giúp tôi trông cháu nên mọi việc tôi cũng yên tâm. Công việc hiện tại không cho tôi nhiều tiền nhưng cũng đủ để tôi tạm ổn với cuộc sống và nuôi con, với tôi vậy là đủ.

Người đẹp Oanh Yến:
Oanh Yến đóng phim

- Bố của con trai chị có thường xuyên thăm hỏi đến mẹ con chị không?

- Tôi nghĩ mọi chuyện cũng đã qua và ai cũng có cuộc sống, lựa chọn riêng cho mình. Về điều này, tôi xin phép không muốn chia sẻ nhiều.

- Chị từng chia sẻ bây giờ không còn lòng tin vào đàn ông nhiều nữa, điều này có xuất phát từ những đổ vỡ tình cảm trong quá khứ?

- Cũng có đôi chút, bởi khi niềm tin bị phản bội thì con người ta sẽ đề phòng và thu gọn lại mọi thứ. Tôi không suy nghĩ tiêu cực mà là trải qua nhiều điều, tôi cảm thấy mình cần phải thận trọng hơn, suy nghĩ chín chắn hơn. Ai hiểu được tôi thì hiểu, còn ai ghét tôi thì cũng tùy họ.

- Cứ giữ mãi những tổn thương như vậy, hẳn là những người đàn ông đến sau họ sẽ chịu thiệt thòi, chị có nghĩ đến điều đó?

- Tôi biết điều đó, nhưng tôi nghĩ nếu ai thương tôi thật lòng thì họ sẽ làm tất cả mọi thứ để ở bên cạnh tôi chứ không phải kiểu tình cảm nửa vời nhanh đến rồi đi. Tôi giờ không còn hợp với những tình yêu trai gái như vậy, tôi cần một cuộc sống ổn định về gia đình và tình cảm.

Người đẹp Oanh Yến:

- Mới đây trên một bài báo có nói về việc chị đã có tình yêu mới, điều này thực hư ra sao?

- Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu nhau thôi chứ cũng chưa gì là chắc hẳn cả. Tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều về anh ấy, hiện tại tôi và anh ấy đang đầu tư chung vào một dự án phim điện ảnh. Còn chuyện tình cảm bây giờ tôi cũng không muốn quá vội vàng.

- Nếu tình yêu đích thực lại đến thêm một lần nữa, liệu chị có quyết định từ bỏ mọi thứ như 5 năm trước để yên ổn sống cuộc sống gia đình không?

- Điều này tôi cũng chưa nghĩ tới, việc bây giờ cần nhất với tôi là ổn định sự nghiệp và kinh tế để nuôi con. Như tôi đã nói ở trên, cuộc sống có rất nhiều điều bất ngờ, chúng ta không thể biết trước được nên câu trả lời có lẽ tôi sẽ để dành cho tương lai.

- Cảm ơn chị đã chia sẻ!

A.Sơn

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.