Người đẹp Oanh Yến bất ngờ chia tay bạn trai đại gia

20:46 | 14/01/2016

4,328 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Oanh Yến và bạn trai doanh nhân Hải Quân đã chính thức xác nhận chỉ còn là anh em tốt của nhau. Lý do, Oanh Yến bị áp lực dư luận khi bị cho là “bạn gái của đại gia”.

Nỗ lực tìm kiếm danh hiệu sau nhiều cuộc thi nhan sắc, người đẹp Oanh Yến hi vọng thành quả là danh hiệu Hoa hậu Toàn cầu 2015 của mình sẽ được mọi người ghi nhận. Tuy nhận được nhiều lời chúc mừng, nhưng Oanh Yến lại vướng phải ồn ào, bị chỉ trích về việc “thi chui”.

Và điều này đã cũng khiến bà mẹ hai con bị stress nặng nề.

nguoi dep oanh yen bat ngo chia tay ban trai dai gia
Người đẹp Oanh Yến

Suốt thời gian qua, Oanh Yến thu mình lại, trốn tránh việc xuất hiện nơi công chúng và hạn chế gặp gỡ ngay cả với bạn bè thân thiết. Thậm chí Oanh Yến còn tuyên bố giải nghệ. Ngay cả với “bạn trai” Phạm Hồng Hải Quân – một doanh nhân trẻ đã luôn ở bên cạnh cô trong suốt thời gian trước cũng rất vất vả để gặp được Oanh Yến và động viên cô.

Mới đây, tại buổi ra mắt album phật pháp Hoa Hiếu Hạnh của cặp đôi diễn viên – ca sĩ Bá Thắng và Hòa Hiệp, Oanh Yến bất ngờ tái xuất bên cạnh “bạn trai” Hải Quân với vai trò khách mời.

Được biết, đây là chương trình do Hải Quân tài trợ kinh phí tổ chức vì cảm động trước sự hiếu thảo của diễn viên Hòa Hiệp dành cho bậc sinh thành. Mẹ của diễn viên Hòa Hiệp mắc bệnh ung thư và đã phải mổ tới lần thứ 9. Hiện tại, sức khỏe của mẹ diễn viên Hòa Hiệp đã có tiến triển tốt hơn.

Điều bất ngờ là Hải Quân đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình ngay khi sự kiện diễn ra rằng, anh và Oanh Yến hiện tại chỉ là anh em tốt.

nguoi dep oanh yen bat ngo chia tay ban trai dai gia
Hải Quân và Oanh Yến

Hải Quân cho biết: “Thực ra thời gian trước đây, tôi và Oanh Yến chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu. Tuy nhiên, vì công việc của hai người quá nhiều nên không thể chăm sóc được cho nhau như mong muốn. Đồng thời, việc bị cho là “bạn gái của đại gia” khiến Oanh Yến áp lực và không thoải mái. Tôi tôn trọng Oanh Yến và luôn mong cô ấy hạnh phúc nên cả hai quyết định trở thành bạn tốt”. 

Một người bạn thân thiết của cặp đôi này cũng tiết lộ, phải rất khó khăn Hải Quân mới động viên và thuyết phục được Oanh Yến trở lại với công việc. Việc “chia tay” Oanh Yến khiến Hải Quân cũng từng bị stress. Hiện tại, anh mong cả hai sẽ có thể trở thành những người bạn tốt của nhau. 

Hiện tại, Hải Quân đang tiếp tục chuẩn bị cho việc ra mắt bộ phim Gái già lắm chiêu và công tác hậu kỳ cho bộ phim Cao thủ ẩn danh....

nguoi dep oanh yen bat ngo chia tay ban trai dai gia

“Gái hai con” đăng quang Hoa hậu toàn cầu

Bà mẹ hai con Hồ Thị Oanh Yến vừa giành ngôi cao nhất  cuộc thi Hoa hậu thế giới toàn cầu 2015.

nguoi dep oanh yen bat ngo chia tay ban trai dai gia

Người đẹp Oanh Yến: "Tôi không hợp với tình yêu trai gái nữa"

Trở thành mẹ đơn thân sau cuộc tình đổ vỡ cách đây mấy năm, Oanh Yến  - người đẹp từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 trở nên dè dặt hơn trong chuyện tình cảm.

T.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.