Người đẹp Kim Nguyễn đăng quang Hoa hậu Quý bà châu Á 2016

08:01 | 12/06/2016

1,965 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vượt qua 29 thí sinh đến từ các nước trong khu vực châu Á, người đẹp Kim Nguyễn - đại diện của Việt Nam đã đăng quang Hoa hậu Quý bà châu Á 2016.

Mrs.Asia International là cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà lớn nhất châu Á. Đêm chung kết cuộc thi với phần tranh tài của 30 người đẹp vừa kết thúc vào tối 10-6 tại Malaysia. Sau các phần trình diễn: Trang phục truyền thống, Tài năng và trang phục dạ hội, Kim Nguyễn đã chiến thắng thuyết phục.

Không chỉ đoạt danh hiệu cao nhất Hoa hậu Quý bà châu Á 2016, Kim Nguyễn còn ghi dấu bởi một tâm hồn thánh thiện, luôn mong muốn được chia sẻ và nhân rộng nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

nguoi dep kim nguyen dang quang hoa hau quy ba chau a 2016
Kim Nguyễn còn gây ấn tượng với ban giám khảo với phần thi tài năng về tiết mục múa mâm trước đó 

Cô thuyết phục ban giám khảo khi đã có quá trình làm thiện nguyện rất nhiều trong các hoạt động từ thiện tại Việt Nam. Chính chiếc áo dạ hội mà Kim Nguyễn mặc trong đêm chung kết là do cô đấu giá từ thiện thành công để ủng hộ tiền cho Quỹ từ thiện Hiểu về trái tim tại Show thời trang Ngôn ngữ hoa của nhà thiết kế Hoàng Hải vào tháng 5 vừa qua.

Nhờ đó, Kim Nguyễn đã được trao thêm giải thưởng Hoa hậu Nhân ái. Ngoài ra, cô còn đạt thêm giải phụ là Hoa hậu Ảnh. 

nguoi dep kim nguyen dang quang hoa hau quy ba chau a 2016
Vượt qua 29 thí sinh đến từ châu Á, Kim Nguyễn đã giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Quý bà chấu Á 2016 

Kim Nguyễn có mặt tại Malaysia tham gia cuộc thi vào đầu tháng 6, trở thành gương mặt ghi dấu ấn đặc biệt từ những ngày đầu khởi động tại Hoa hậu quý bà châu Á 2016 bởi vẻ đẹp khả ái, số đo thể hình chuẩn, phong thái tự tin được hoàn thiện qua mỗi ngày và lối ứng xử thông minh, linh hoạt. Cô đã ghi điểm với bạn bè quốc tế và ngay từ đầu đã được dự đoán sẽ đạt thành tích cao tại chương trình bình chọn Hoa hậu Quý bà châu Á 2016.

nguoi dep kim nguyen dang quang hoa hau quy ba chau a 2016
Ngoài danh hiệu cao nhất, Kim Nguyễn còn đạt thêm 2 giải phụ: Hoa hậu Nhân ái và Hoa hậu Ảnh

Kim Nguyễn tên thật Nguyễn Thị Kim Ngân, sinh năm 1987 và hiện có 2 con. Cô hiện đang là giám đốc điều hành của một công ty chuyên về bất động sản. Trước khi đến với Hoa hậu Quý bà châu Á 2016, cô đã nỗ lực tập luyện để giảm được 21 kg. 

nguoi dep kim nguyen dang quang hoa hau quy ba chau a 2016

Các 'Hoa hậu Phu nhân Houston' thăm Chùa Nghệ sĩ

Đến TP HCM vào ngày 7/6, các người đẹp của cuộc thi “Hoa hậu Phu nhân Trái Đất người Việt Houston 2016” đã có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại Việt Nam.

nguoi dep kim nguyen dang quang hoa hau quy ba chau a 2016

Tiết lộ về đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016

BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, đêm Chung khảo phía Nam của cuộc thi sẽ là đêm thi được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay trong lịch sử cuộc thi.

nguoi dep kim nguyen dang quang hoa hau quy ba chau a 2016

Bi Rain đến Việt Nam biểu diễn tại Chung kết Hoa hậu Việt Nam

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vừa công bố thông tin ca sĩ Bi Rain sẽ đến Việt Nam tham gia biểu diễn trong đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào tháng 08 tới tại sân vận động Phú Thọ, TP HCM.

Hồ Ca

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.