Người đẹp chi 500 triệu đồng cho con học mẫu giáo

14:45 | 31/03/2015

1,680 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Diễn viên nổi tiếng của xứ kim chi Kim Hee Sun vừa tiết lộ mỗi năm cô bỏ ra 24 triệu won (khoảng 22.000 USD, tương đương 500 triệu Việt Nam đồng) cho cô công chúa học mẫu giáo.

Công chúa nhà Kim Hee Sun học mẫu giáo mỗi tháng 2.000 USD

Tham gia một chương trình thực tế của đài TvN, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hee Sun chia sẻ nhiều về cô công chúa của mình. Thời điểm mang thai cô ăn uống thế nào và khi con gái nhỏ ra đời cô yêu chiều cưng nựng ra sao. Khi con chưa chào đời, mỹ nhân Hàn đã thuê một nhà thiết kế người Mỹ sang để thiết kế phòng, quần áo...

Ngôi trường công chúa theo học có chi phí mỗi năm khoảng 24 triệu won, tương đương khoảng 500 triệu đồng.

Kim Hee Sun và con gái khi còn bé

Hiện công chúa của Kim Hee Sun đã được 7 tuổi

Thời gian này, Kim Hee Sun đang gấp rút hoàn thành những cảnh quay của Angry Mom, một bộ phim nói về bà mẹ yêu thương con, đồng hành cùng con đến trường khi bé bị bắt nạt.

Sau scandal của chồng, vợ Lee Byung Hun sinh con trai đầu lòng

Sau lùm xùm bị tống tiền của chồng, vợ tài tử Lee Byung Hun đã hạ sinh bé trai xinh xắn sáng nay 31/3.

Tháng trước, người đẹp Lee Min Jung đã về Hàn Quốc để chuẩn bị cho việc sinh nở, sau thời gian dưỡng thai ở Los Angeles và cũng là để tránh ồn ào từ scandal gái gú của chồng.

Vợ chồng Lee Byung Hun

Đại diện của người đẹp đã thông báo tin vui với báo chí và cho biết hiện tại hai mẹ con đều mạnh khỏe.

Trần Quán Hy viết thư xin lỗi Hân Đồng sau scandal sex

Scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy từng làm rúng động dư luận Hong Kong vẫn chưa hề hết nóng khi được nhắc đến. Hàng trăm bức ảnh và video clip phòng the bị phát tán lên mạng.

Mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp Chung Hân Đồng đã mở lòng lần đầu chia sẻ về scandal khiến cô gặp sóng gió một thời này. Cô kể, một lần tình cờ gặp lại Quán Hy trên một chuyến bay, lại được xếp cạnh nhau cô đã rất bối rối và muốn đổi chỗ. Sau đó người đẹp nhận được một bức thư rất dài từ “người cũ”, trong đó là những lời lẽ chân thành, bày tỏ sự hối tiếc, xin lỗi cô vì để xảy ra scandal. Người đẹp cho rằng dù có muộn nhưng lá thư đó đã xoa dịu và động viên cô rất nhiều.

Ngoài Hân Đồng, hàng loạt mỹ nhân khác như Trương Bá Chi, Maggie Q, Thái Y Lâm, Trần Văn Viên… cũng dính đến scandal này. 

Miranda Kerr và Orlando Bloom đoàn tụ

Cuối tuần qua, thiên thần Úc và con trai Flynn đã tới chơi nhà tài tử Orlando Bloom. Đây được cho là dịp đoàn tụ vì con của cặp vợ chồng tài sắc.

Cặp đôi đoàn tụ vì con

Sau khi chia tay, siêu mẫu và nam tài tử vẫn dùng những lời lẽ tốt đẹp để nói về nhau. Họ cho biết sẽ vẫn gặp gỡ và duy trì mối quan hệ tốt đẹp để Flynn vẫn cảm nhận được tình cảm của cả bố và mẹ.

Miranda Kerr và Orlando Bloom chính thức ly hôn vào tháng 9/2013. Sau chia tay, thiên thần Úc dính nghi án hẹn hò với các tỉ phú Úc James Packer và gần đây là triệu phú Mỹ Steve Bing. Orlando cũng vướng vào không ít tin đồn tình cảm với các bóng hồng như Selena Gomez, Erica Packer, Margot Robbie, thậm chí là Demi Moore.

Tuy nhiên, gần đây, dư luận đang xôn xao về khả năng cặp đôi bí mật quay lại kể từ sau khi bị bắt gặp rời khỏi bữa tiệc hậu lễ trao giải Oscar 2015 cùng nhau.

Cặp đôi thời còn hạnh phúc

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.