Người cũ tiết lộ bí mật hậu trường Arsenal

16:28 | 12/05/2011

453 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Paul Merson, cầu thủ từng có 12 năm thuộc biên chế Arsenal mới đây đã tiết lộ một bí mật rất đáng nghi đằng sau hậu trường The Gunners.

Trên tạp chí bóng đá So Foot (Pháp), cựu danh thủ người Anh bất ngờ tiết lộ thông tin có thể gây shock cho rất nhiều người yêu mến Pháo thủ thành London. Đó là việc dưới thời HLV Arsene Wenger, trước mỗi trận đấu quan trọng, anh cùng các đồng đội thường được tiêm một dung dịch màu vàng mà bản thân Paul Merson cũng không hề biết chất lỏng ấy là gì.

Paul Merson thời còn tung hoành trong màu áo Arsenal

Tờ So Foot dẫn lời cựu ngôi sao Arsenal: “Thỉnh thoảng, vào đêm trước khi một trận đấu quan trọng diễn ra, chúng tôi được đưa tới khách sạn Holiday tại Islington. Ở đó, họ sẽ tiêm cho các cầu thủ một thứ dung dịch màu vàng vào cánh tay”.

“Tôi chưa bao giờ tự hỏi xem những thứ ấy là gì, có tác dụng ra sao. Một khi bạn đặt niềm tin hoàn toàn vào HLV, bạn sẽ thực hiện tất cả những gì ông ấy yêu cầu”.

Paul Merson còn tiết lộ thêm mỗi buổi sáng, khi các cầu thủ tới sân để bắt đầu buổi tập luyện, họ đều nhận được một cốc nước cam có pha cùng creatin – một chất giúp tăng cường khả năng chịu đựng.

Sau khi bài trả lời phỏng vấn của danh thủ 43 tuổi được đăng tải trên mặt báo, người phát ngôn của Arsenal khẳng định thứ dung dịch màu vàng mà Merson nhắc đến chỉ là một loại vitamin tổng hợp, đồng thời từ chối bình luận thêm về những điều mà người cũ vừa phát ngôn.

Theo bongdaso

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.