Ngọc Trinh lại “cởi”

09:57 | 10/01/2015

84,215 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau loạt ảnh hóa thân thành Tiểu Long Nữ và Võ Tắc Thiên, Ngọc Trinh lại làm nóng cộng đồng mạng với bộ ảnh nude mới của mình.

>> Cuộc sống giang hồ, buông thả của một hotgirl

>> Chụp ảnh khỏa thân trong nhà nghỉ, thiếu nữ bị tống tiền

>> Choáng váng những màn thác loạn của “oppa" Hàn Quốc ở Hà Nội

"Nữ hoàng nội y" nổi tiếng với những câu phát ngôn gây "sốc" cũng như những tấm hình nude nóng bỏng và đầy táo bạo khiến cộng đồng mạng ngất ngưỡng, không ai khác chính là Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh "hóa thân" thành Tiểu Long Nữ và Võ Tắc Thiên

Gần đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại trở thành chủ đề bàn luận của dư luận, khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên 2014 phiên bản nội y. Tạo hình của Ngọc Trinh trong bộ ảnh này lại theo hướng sexy chứ không toát lên được cái thần thái của Võ Mị nương nổi tiếng Trung Hoa.

Ngay lập tức Ngọc Trinh hứng phải lượng "gạch đá" khổng lồ từ cư dân mạng. Nhiều người khuyên Ngọc Trinh nên "tỉnh mộng" với nhan sắc và cách khoe thân, càng hở càng đẹp của mình.

Ảnh nude mới của Ngọc Trinh

Khán giả chưa kịp hết sốc với hình ảnh Võ Mị nương hiện đại thì mới đây nhất , nữ hoàng nội y tiếp tục gây xôn xao khi lộ ảnh nude hoàn toàn. Ông bầu Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh trên trang cá nhân với lời chia sẻ: "Em mãi đẹp trong mắt tôi." Trong bức ảnh, cô chỉ che thân bởi mảnh vải xuyên thấu. Vòng 1 được cô nàng dùng tay vắt ngang để "che đậy". Tuy nhiên, những phần nhạy cảm nhất trên cơ thể lại được Ngọc Trinh vô tư "trưng bày" trên ảnh khiến không ít người phải đỏ mặt khi nhìn vào.

Một trong những bộ ảnh nude của Ngọc Trinh

Trước đây, Ngọc Trinh cũng đã từng có bộ ảnh nude bên biển Nha Trang được khán giả đánh giá khá tốt vì lột tả được nội tâm của người mẫu, thoát khỏi “lối mòn” khoe hình thể kệch cỡm, phản cảm. Tuy nhiên, với bộ ảnh mới lần này, có lẽ Ngọc Trinh vẫn tiếp tục phong cách “khoe triệt để” của mình, mặc kệ phản ứng của dư luận.

Anh Anh (tổng hợp)

>> Đột kích các tụ điểm ăn chơi thác loạn ở Sài Gòn

>> Cận cảnh lối ăn chơi trụy lạc ở phố "đèn đỏ" Sài Thành

>> "Hot girl" Trâm Anh Next Top Model bán thuốc lắc

>> Diễn viên múa tố đại gia Đà Nẵng hiếp dâm

“Giằng co hơn 30 phút đến nỗi người tôi bầm tím, tay chân trầy xước, môi thì bầm giập, nhưng tôi không dám chống cự gì nữa vì sợ ông ta nổi cơn điên sẽ giết chết...