Ngọc Trinh ‘gây sốc’ với đầm hở bạo tại Hàn Quốc

09:09 | 27/11/2015

3,263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Người đẹp nội y” Ngọc Trinh vừa khoe một hình ảnh cô mặc chiếc đầm cắt xẻ táo bạo tại lễ trao giải Korean Culture Entertainment Awards ở Seoul, Hàn Quốc.
ngoc trinh gay soc voi dam ho bao tai han quoc
Hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân tối 26.11

Bức ảnh kèm theo dòng: “Cả nhà thấy chiếc đầm Versus này của Trinh thế nào?”. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được hàng trăm ý kiến bình luận của cư dân mạng. Đa số đều phản đối cách ăn mặc của Ngọc Trinh, họ cho rằng cô ăn mặc quá hở hang đến thành ra lố bịch.

Không những thế, Ngọc Trinh đang trong vai trò là đại diện Việt Nam tại giải thưởng này nên cách ăn mặc “phản cảm” đó sẽ không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân cô mà cả đến hình ảnh của phụ nữ Việt. Ngay cả những ngôi sao nữ xứ Hàn khi đến Việt Nam cũng không ai ăn mặc quá ‘thoáng’ như Ngọc Trinh cả.

Về chiếc đầm xẻ lườn táo bạo của Ngọc Trinh, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra có phần tương đồng với bộ đầm mà nữ diễn viên trẻ Thái Lan Suriyawong từng mặc tại lễ trao giải thưởng điện ảnh của nước này.

ngoc trinh gay soc voi dam ho bao tai han quoc
Diễn viên Thái Lan Suriyawong

Và cũng chính bộ trang phục này đã khiến nữ diễn viên bị cả nước Thái cũng như truyền thông thế giới phản ứng. Suriyawong đã bị mất vai diễn trong phim mới vì nó.

Thậm chí, cô còn bị thầy hiệu trưởng của trường mà cô đang theo học đánh giá là “ăn mặc khiêu dâm”, là “sự ô nhục”. Và nữ diễn viên đã bị nhà trường buộc đi lao động công ích 15 ngày trước khi cô phải họp báo công khai xin lỗi toàn dân Thái.

Năm trước, ca sĩ Hương Tràm cũng từng gây ồn ào về chiếc đầm cắt xẻ lườn táo bạo khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội. Cách ăn mặc đó đã khiến cô nhận đủ loại “gạch đá” từ dư luận. Và hình ảnh Hương Tràm cũng trở nên xấu đi trong mắt mọi người, thay vì trước đó, cô là một giọng ca được nhiều người yêu mến.

Với Ngọc Trinh, một người mẫu đồ lót thì chuyện cô ăn mặc hở hang, đôi khi lố bịch, phản cảm cũng không có gì là đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, đó có thể là những hình ảnh của cô trong bộ ảnh chụp ở studio hay là bữa tiệc với bạn bè đồng nghiệp. Còn đây là một sự kiện tại Hàn Quốc thì cách ăn mặc đó, phải chăng nó thể hiện sự vô ý thức trầm trọng về mặt hình ảnh của Ngọc Trinh?!

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.