Ngọc Thúy và chồng cũ: Bao giờ oan trái mới xong?!

13:35 | 11/11/2015

2,194 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Câu chuyện ồn ào giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ “đại gia” Đức An kéo dài nhiều năm nay nhưng vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc, cả hai vẫn đang đối diện với nhiều vụ kiện trước mắt.

Siêu mẫu Ngọc Thúy đã dành những lời khá cay nghiệt cho chồng cũ là ‘đại gia’ Đức An ngay trong những ngày vui mới của anh này. Hành động của cô đã khiến cô hứng bão dư luận. Tất nhiên, người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy cô bất nhẫn, đó là biểu hiện của sự cay nghiệt, hờn ghen và cay cú của cô với hạnh phúc mới của người xưa.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô siêu mẫu này có những lời lẽ nặng nề khi nói về Đức An, đã có rất rất nhiều lần như vậy kể từ sau khi hai người chia tay vào năm 2008. Và sự ồn ào bắt đầu từ việc kiện tụng, tranh chấp một khối tài sản khổng lồ, lên đến 288 tỷ đồng.

ngoc thuy va chong cu bao gio oan trai moi xong
Siêu mẫu Ngọc Thúy

Có người hỏi, vì sao Ngọc Thúy lại cay nghiệt với chồng cũ như vậy? Đó hẳn là một câu chuyện phức tạp mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ hết được bởi nó liên quan trực tiếp với những chuyện cá nhân gia đình họ chứ không riêng gì chuyện tranh chấp tiền nong trên mặt báo.

Có một điều dễ thấy là khi Ngọc Thúy đang trong cơn phẫn nộ bao nhiêu thì chồng cũ của cô, ‘đại gia’ Đức An lại im lặng bấy nhiêu. Vì vậy mà dư luận phần lớn luôn chỉa mủi tên chỉ trích về phía Ngọc Thúy. Nhiều người nói Ngọc Thúy rất nông nổi!

Song, liệu một cô người mẫu từng lăn lộn trong nghề nhiều năm trời, hơn thế, cô còn va đập với biết bao chuyện trên thương trường thì liệu có dễ nông nổi như vậy không?

Tất nhiên, Ngọc Thúy bảo không! Cô đang chấp nhận hứng bão để “vạch mặt” thật người xưa. Chuyện cô cay nghiệt với chồng cũ cũng là điều mà cô thừa nhận và nó có lý do. Ngọc Thúy nói, Đức An dù không lên tiếng nhưng đứng phía sau giật dây cho báo chí công kích cô, và tệ hại nhất đó là khiến tình mẫu tử giữa cô và mẹ tan tành, mẹ quay lại “giết” con, con phải đối mặt mẹ tại tòa.

ngoc thuy va chong cu bao gio oan trai moi xong
Ngọc Thúy phải đâm đơn kiện mẹ

Và, Ngọc Thúy còn “kể tội” rất nhiều những gì mà chồng cũ đã âm thầm làm tổn thương đến cuộc sống của cô bao năm nay.

Mới đây nhất là chuyện chồng cũ dùng chiếc xe do cô đứng tên chủ sở hữu để làm xe hoa rước cô dâu mới. Cô nói, đó là sự xúc phạm rất nặng nề với cô. Cộng thêm chuyện cô cho biết, anh này đã đẩy em trai cô vào một mối quan hệ không tốt nào đó. Rồi chuyện không chu cấp nuôi con…

Tất cả cộng lại, khiến siêu mẫu thêm phần câm phẫn. Và mọi thứ được cô trút hết lên trên trang cá nhân, như mọi người đã thấy vừa qua.

Cách đây không lâu, Ngọc Thúy có nói rằng, cô đang tập buông bỏ, tha thứ và thôi cảm thán. Nhưng ở đời, nổi đau nào mà không âm ỉ và nó sẽ lại bị đẩy lên khi đối diện với một hành động xúc phạm của đối phương. Và, Ngọc Thúy lại phản ứng, lại giằng xé giữa thứ tha và đáp trả…

Ngọc Thúy nói, Đức An đang im lặng, nhưng chắc gì yên thân mà có khi đang bị rất nhiều áp lực đè xuống, ngay những ngày đầu với vợ mới. Mà thật ra, không chỉ có anh này mà ngay cả cô dâu Phan Như Thảo cũng không thể có được những ngày vui như vốn dĩ phải có. Bằng chứ là chính Thảo cũng đã thể hiện điều đó qua những status đầy mệt mỏi.

Rốt cuộc, chẳng ai vui trong chuyện ồn ào này!

ngoc thuy va chong cu bao gio oan trai moi xong
Đám cưới 'đại gia' Đức An và Phan Như Thảo

Hiện tại, Ngọc Thúy và chồng cũ ai cũng đã có hạnh phúc riêng. ‘Đại gia’ Đức An thì vừa kết hôn với người mẫu Phan Như Thảo, Ngọc Thúy cũng đang có cuộc sống hạnh phúc với anh chàng luật sư tại Mỹ.

Cô còn kể, cô và anh luật sư này sẽ tổ chức lễ cưới vào năm sau. Cô nói: “Đám cưới đó là một sự kiện tốt đẹp, vui vẻ để bù đắp cho anh Trương, anh ấy đã khổ sở vì tôi quá nhiều rồi. Và đó cũng là cách hiệu quả để tôi lấy lại nguồn năng lượng tốt, phục hồi tâm hồn sau quá nhiều giông tố, bi kịch”.

Nhưng có một điều là, rất nhiều vụ kiện tụng giữa Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn còn trước mắt!

Hôm qua, có hỏi Ngọc Thúy một câu rằng: Chị và chồng cũ cứ oan oan tương báo đến bao giờ mới xong?! Có lẽ, trong cảm xúc bất chợt, cô đã trả lời: “Chắc là khi An biến mất đi khỏi cuộc đời này”…

ngoc thuy va chong cu bao gio oan trai moi xong

Siêu mẫu Ngọc Thúy chứng minh không sử dụng ma túy, ngược đãi bố mẹ

Người đại diện theo ủy quyền của Ngọc Thúy đã nộp cho TAND quận Cầu Giấy, Hà Nội những chứng cứ quan trọng mang tính quyết định trong vụ kiện với một báo điện tử.

L.Trúc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.