Cặp đôi hoàn hảo 2013:

Ngọc Oanh “lội ngược dòng”

07:11 | 28/01/2013

740 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Ngọc Oanh – Nathan Lee là một trong số ít cặp đôi có màn trình diễn ấn tượng, họ đã góp phần cứu vãn đêm thi nhạc Pop ballad với quá nhiều sự nhạt nhẽo.

Sau đêm mở màn với ca khúc tự chọn tuần trước, Cặp đôi hoàn hảo vừa bước vào thử thách thứ hai với dòng nhạc pop ballad. Nhìn chung, phần thi hát này của 10 cặp thí sinh diễn ra nhạt nhẽo, không để lại cho người xem nhiều ấn tượng vì không có tiết mục đột phá nào như ở đêm đầu tiên với Lê Trung Cương – Khánh Ngọc. Với những diễn viên, người mẫu hát không tốt đã đành, điều đáng nói nhất là ngay cả những ca sĩ chuyên nghiệp cũng khiến khán giả sửng sốt vì hát yếu. Đa số các thí sinh đều chọn những ca khúc an toàn nên làm thiếu đi hẳn sự độc đáo, mới lạ cần có.

Sau khi bị chê và “đội sổ” trong đêm đầu tiên, Thái Trinh và MC Phan Anh trở lại với không ít áp lực. Trong đêm nhạc pop ballad, cả hai chọn ca khúc Sa mạc tình yêu và trình diễn với trang phục kimono truyền thống của người Nhật. Tuy nhiên, điều đó không thể nào cứu vãn cặp đôi này bởi sự kết hợp, giọng hát của họ lại tiếp tục gây thất vọng. Họ chưa thể hiện đúng tinh thần của bài hát và đêm nhạc trữ tình pop pallad. 

Phan Anh - Thái Trinh tiếp tục gây thất vọng

Thái Trinh và Phan Anh đều hát thiếu cảm xúc, sự kết hợp song ca khá rời rạc. Rõ ràng, Thái Trinh khá non nớt trong việc nâng đỡ bạn diễn. Còn nam MC điển trai, do không giữ được cột hơi và bị động nên những đoạn solo anh hát không rõ lời. Đạo diễn Lê Hoàng chê khéo: “Tôi nghĩ anh Phan Anh cần gì phải rút kiếm ra, anh hát đủ để người ta chết rồi”. Giám khảo Lê Minh Sơn thì thẳng thắn: “Các bạn hát có những chỗ chưa ăn rơ với nhau, nó cứ non non, chênh vênh, không được ngọt lắm”.

Có phần thi nhạt không kém trong đêm thi Pop ballad vừa qua đó là cặp đôi Minh Tiệp và Hà Thúy Anh. Với ca khúc Tựa dòng sông, Thúy Anh hóa thân thành cô dâu còn Minh Tiệp lại làm bóng ma trên sân khấu. Ý tưởng khá hấp dẫn là thế song diễn viên của Lập trình cho trái tim tiếp tục lộ nhược điểm hát phô và chênh ở những nốt cao. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn thẳng thắn chê Minh Tiệp hát dở nhưng bù lại, anh cộng điểm trình diễn cho Minh Tiệp và Thúy Anh.

Minh Tiệp liên tiếp bị chê về giọng hát yếu

Chỉ có một vài cặp đôi “cứu vãn” sự nhạt nhẽo của đêm thi hát thứ hai này là Mỹ Lệ - Khương Ngọc, Nathan Lee - Ngọc Oanh, Phan Đinh Tùng - Cát Phượng. Trong đó cặp đôi để lại ấn tượng nhất có lẽ là Mỹ Lệ – Khương Ngọc với liên khúc Xích lô - Tình ca. Đây là một ca khúc có tiết tấu nhanh, tạo được không khí sôi động cho đêm thi vốn toàn những tiết mục trầm lắng. Giọng hát và phong cách biểu diễn tự nhiên, trẻ trung của Mỹ Lệ và Khương Ngọc đã gây được ấn tượng tốt với khán giả.

Với ca khúc Xích lô, Khương Ngọc khoe được sở trường về giọng hát, anh cũng thu hút bằng khả năng linh hoạt, hài hước trên sân khấu. Cùng với một Mỹ Lệ dày dặn và nhiều kinh nghiệm cả về chuyên môn lẫn chiêu trò thì đây là những lợi thế để họ có cơ hội đi xa hơn vào các vòng trong của cuộc thi. Nhận xét về phần thi của cặp đôi, đạo diễn Lê Hoàng khen: “May quá, cuối cùng cũng có một bản nhạc nhanh, tôi thích tiết mục này cả về dàn dựng, giọng hát và phong cách biểu diễn”.

Mỹ Lệ - Khương Ngọc ấn tượng với liên khúc Xích lô - Tình ca

Cũng là một cặp đôi “đội sổ” trong đêm đầu tiên, nhưng trong đêm thi thứ hai vừa qua, Nathan Lee và Ngọc Oanh đã có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục. Họ thể hiện thành công ngoài mong đợi với ca khúc Anh của nhạc sĩ Xuân Phương. Đây thực sự là một ca khúc khó hát, có nhiều nốt cao đòi hỏi người thể hiện không chỉ có giọng hát mà phải có cảm xúc để chạm đến trái tim người nghe.

Và Ngọc Oanh đã làm được điều đó, cô giữ được cột hơi và thể hiện rất tốt ở những nốt cao khó. Ngọc Oanh đã chinh phục người nghe, giám khảo không chỉ bằng giọng ca mà còn ở việc thể hiện được cảm xúc của một người đang yêu. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét: “Các bạn đẹp, hấp dẫn, sang trọng. Nathan Lee đã làm cho tôi nổi hết cả da gà. Hôm nay Ngọc Oanh làm mình bất ngờ vì giọng hát bạn rất tốt, nhưng tôi không muốn một người đẹp và hát hay mà nức nở quá như thế”. Và giám khảo này đã cho 9 điểm. Vị giám khảo kiệm lời khen nhất cũng đã đánh giá cao tiết mục của cặp đôi này, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận xét: “Tôi thấy sự nức nở đó là cần thiết. Tôi thích sự da diết đó” và cô đã hào phóng cho 10 điểm.

Ngọc Oanh đã màn trình diễn xuất sắc 

Trong cuộc thi này, điểm của mỗi cặp được tính dựa trên 50% điểm của giám khảo và 50% do tin nhắn bình chọn của khán giả, sau 3 đêm thi đầu tiên, điểm quy đổi của cặp nào thấp nhất, cặp đó sẽ rời cuộc chơi.

Sau đêm thi với dòng nhạc Pop ballad, 10 cặp thí sinh sẽ có một tháng nghỉ ngơi và trở lại vào tối 28/2, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Xuân Mai

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan