Ngoại tình nốt lần này…

11:52 | 23/11/2015

3,329 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tôi vẫn chưa thể quên được cái mùi đàn bà lạ. Nó vương vất trong ký ức, cứ ùa ra khiêu khích mỗi khi đêm về. Rất nhiều lần tôi thầm nhủ với lòng rằng, tôi chỉ ngoại tình nốt một lần nữa rồi thôi. 

Tôi lấy vợ được hơn 3 năm, nhà cũng thuộc loại khá giả có của ăn của để, công việc của cả hai vợ chồng khá ổn định, thu nhập thuộc dạng chẳng thiếu thốn gì. Lấy nhau được một năm thì vợ tôi sinh con, được gia đình nội ngoại hỗ trợ nên tôi càng rảnh rang như thời thanh niên. Mẹ vợ và mẹ tôi thống nhất cấm tôi “gần” vợ trong vòng 6 tháng ở cữ.

Mới đầu vợ tôi cũng cự nự nhưng một phần vì ham con, phần vì mệt nên cũng mặc kệ tôi. Thế là tôi danh chính ngôn thuận có thời gian bù khú bạn bè, và không biết từ bao giờ tôi trở thành một “nông dân chăm chỉ” trong phong trào “trồng rau” tại cái thành phố hơn 3 triệu dân này.

lam sao de chi ngoai tinh not lan nay
​Ngoại tình nốt lần này… (ảnh minh họa)

Cái lần đầu tiên nếm mùi đàn bà lạ đến với tôi “dễ dàng” đến lạ. Được cậu em trong hội Nông dân Hà Thành “xe” cho một số điện thoại của cọng rau đang héo vì thất tình cùng hướng dẫn “sử dụng”. Tôi lập tức thực hiện chiến thuật đong đưa qua điện thoại. Đầu tiên là giả vờ nhầm số rồi bắt đầu lân la “trước lạ sau quen”.

Và chẳng phải chờ đợi lâu, ngay lập tức nhận được phản hồi từ đối tượng. Thế là làm quen, tâm sự lăng nhăng trời mây trăng nước. Sau một hồi tôi cũng mời được rau đi uống cà phê, thấy ngoại hình cũng ổn, sạch sẽ (chắc cô ta cũng thấy tôi như vậy) nên chúng tôi cùng ăn trưa và… nhà nghỉ thẳng tiến.

Nghe kinh nghiệm lần đầu trồng rau của tôi, mấy “chiến hữu” đều cho rằng tôi có tài làm nông dân. Sau đó, có những đối tượng khó xơi anh em cũng giới thiệu cho tôi “làm thử”. Trong đó có cả những cô bé hot girl ham nhõng nhẽo, có cả những chị đứng tuổi khát tình… tôi cũng chiều được tất.

Ấy vậy nên chỉ trong vòng vài tháng mà vườn rau nhà tôi tươi tốt, um tùm lên đến vài chục luống. Như một con nghiện mới bập vào ma túy, tôi lao vào những vòng tay lạ và thích thú với trò phiêu lưu tình ái.

Trong một lần bù khú với lũ bạn “nông dân”, tôi nghe anh em kháo nhau về một đối tượng khá “khó nhằn”. Cô nàng dân phố cổ, khá sành sỏi lại có cả xe riêng. Rất nhiều nông dân ưu tú, kể cả “thợ săn” chuyên nghiệp đều thất thủ. Một phần vì tò mò lại khá tự tin về trình độ và khả năng sát gái của mình nên tôi tuyên bố nhận nhiệm vụ “đưa rau về vườn nhà”.

Được trưởng nhóm cho số điện thoại, thông tin tuyến đường rau hay đi về. Những thông tin này dường như tôi đã láng máng đã thấy ở đâu đó nhưng lúc ấy cũng chẳng thèm để ý.

Đến khi lên kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ tôi đột nhiên thấy chột dạ vì cung đường và địa điểm quá quen thuộc với tôi. Đến khi phát hiện đối tượng thì tôi sững sờ nhận ra người đó là vợ thằng bạn thân nhất của mình.

lam sao de chi ngoai tinh not lan nay

Một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng của tôi kéo theo sự hối hận vô bờ. Tôi bắt đầu thấy hối hận và ghê tởm chính bản thân mình.

Có lẽ ngay khi tôi đang mải chạy theo những cơn say tình ái thì chính vợ mình, những người bạn quanh tôi cũng đang trở thành mục tiêu của những con sói mắt trắng.

lam sao de chi ngoai tinh not lan nay

​Top lý do phụ nữ ngoại tình không thể tin nổi

Tại sao phụ nữ ngoại tình? Có những lý do nghe vô lý đến mức tưởng là đùa, nhưng lại là thực tế vô cùng phổ biến.

lam sao de chi ngoai tinh not lan nay

Căn nguyên của thói thích sex "vụng trộm"

Một cái lạ bằng tạ cái quen - câu nói này chẳng sai với đàn ông.

lam sao de chi ngoai tinh not lan nay

Vợ có xinh như hoa hậu chồng vẫn cặp bồ

Nhiều người nói tôi có nét giống hoa hậu này, người đẹp kia. Tôi tưởng sẽ níu giữ được bước chân của anh, nhưng sau lưng vẫn tiếp tục những mối quan hệ bất chính với những phụ nữ khác...

lam sao de chi ngoai tinh not lan nay

Vợ chồng tôi đã trụy lạc như thế... (Kỳ cuối)

Tôi thấy cuộc sống hiện tại mà tôi đang sống, tôi nhận ra cuộc hôn nhân của tôi, gia đình tôi thật dối trá, méo mó, kinh tởm. Tôi hoảng hốt khi nghĩ đến một ngày nào đó, các con tôi lớn lên, trưởng thành và chúng cũng sẽ tìm đến đời sống thú vui bệnh hoạn như cha mẹ chúng đã tìm đến và chôn vùi tuổi thanh xuân trong đó...

lam sao de chi ngoai tinh not lan nay

Khi phản bội - đàn bà khác đàn ông thế nào?

Thông thường phụ nữ cặp bồ sẽ tìm tới nhà mình hoặc nhà của người tình, còn đàn ông ngoại tình sẽ đưa bồ tới khách sạn.

Công Công