Ngô Thanh Vân đấu giá Hoa Ưu đàm cứu trẻ bệnh tim

11:32 | 26/05/2016

1,374 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong buổi đấu giá diễn ra vào ngày 27-05 tới đây, với mong muốn có thể giúp được nhiều trẻ em mắc bệnh tim của Việt Nam, diễn viên Ngô Thanh Vân cùng quỹ Nhịp tim Việt Nam sẽ công bố vật phẩm đấu giá vô cùng giá trị đó là Hoa Ưu đàm mọc trên đá.

Vật phẩm đấu giá Hoa Ưu đàm mọc trên đá là loại hoa quý hiếm vì số lượng rất ít; theo truyền thuyết, đây là loài hoa 3000 năm mới ra hoa một lần. Hoa Ưu đàm thể hiện sự tôn quý, sâu sắc về mặt tâm linh và gắn liền với sự may mắn, an lành, trường tồn vĩnh cữu. Hoa Ưu đàm có thể mọc trên bất cứ vật liệu nào như trên kim loại, trên kính, gỗ thường là trên tượng Phật và đặc biệt là đá, khi đã nở thì sẽ không tàn.

ngo thanh van dau gia hoa uu dam cuu tre em benh tim
Vật phẩm "Hoa Ưu đàm trên đá" sẽ được đưa ra đấu giá trong chương trình "Vết sẹo cuộc đời 6" tới đây 

Biết được chương trình “Vết sẹo cuộc đời 6” mang chủ đề Tình Mẹ, cô Dương Minh - một nhà hảo tâm thường niên của chương trình đã gửi tặng vật phẩm hoa Ưu đàm mọc trên đá với hi vọng sẽ cứu được nhiều trẻ bị bệnh tim hơn. Khi được hỏi về loài hoa Ưu đàm này, cô Dương Minh chia sẻ: “Hoa Ưu đàm có mang hình dáng trái tim người Mẹ - rất phù hợp với chủ đề năm nay. Hoa Ưu đàm có đặc điểm mọc trong đá tự nhiên, không có cái nào giống cái nào, có khoảng 7 - 8 màu sắc khác nhau, mỗi bông hoa là độc nhất vô nhị.”

Ngoài hoa Ưu đàm quý mọc trên đá, “Vết sẹo cuộc đời 6” còn đem đến chương trình vật phẩm đấu giá vô cùng đặc biệt đó là một chiếc xe máy được đính 43.000 viên pha lê Swarovski, vật phẩm được đánh giá là tuyệt tác của nghệ thuật trang trí và thiết kế.

ngo thanh van dau gia hoa uu dam cuu tre em benh tim
Bên cạnh '"Hoa Ưu đàm trên đá", chiếc xe máy được đính 43.000 viên đá pha lê Swarovski cũng là một vật phẩm có giá trị 

Vật phẩm được chế tác từ 43.000 viên đá pha lê Swarovski nổi tiếng thế giới về chất lượng và phong cách thời trang, toàn bộ nguyên liệu được nhập từ Áo và được chứng nhận bởi Swarovski, toàn bộ đều được thực hiện thủ công bởi các nghệ nhân tay nghề cao trong thời gian dài.

Chương trình “Vết sẹo cuộc đời” đã đi được chặng đường 5 năm và đang bước vào năm thứ 6 với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật.

ngo thanh van dau gia hoa uu dam cuu tre em benh tim
Chương trình "Vết sẹo cuộc đời" do Ngô Thanh Vân thành lập đã giúp đỡ hơn 1000 em bị bệnh tim bẩm sinh 

Sau 5 năm thực hiện, chương trình “Vết sẹo cuộc đời” đã quyên góp cứu sống hơn 1000 em bị bệnh tim bẩm sinh có được ca mổ tim kịp thời, giúp các em được sống nhờ vào sự hỗ trợ của các Mạnh Thường Quân đóng góp và mua vật phẩm đấu giá tại chương trình.

Năm nay, “Vết sẹo cuộc đời 6” mang chủ đề Tình Mẹ. Đêm sự kiện chính của “Vết sẹo cuộc đời 6” sẽ là một đêm nghệ thuật - ẩm thực cùng âm nhạc được tổ chức vào ngày 27-05-2016 tại Gem Center với sự tham gia của 600 khách mời là những nghệ sỹ và doanh nhân.

ngo thanh van dau gia hoa uu dam cuu tre em benh tim
NSUT Linh Nga - một trong những đại sứ của chương trình "Vết sẹo cuộc đời" năm nay bên cạnh ca sĩ Đàm Vình Hưng và diễn viên Ngô Thanh Vân. 

Đại sứ của chương trình năm nay là các nghệ sĩ: ca sĩ Hồng Nhung, NSƯT Linh Nga và diễn viên Tăng Thanh Hà. Điểm nhấn đặc biệt của dự án năm nay là bộ phim ngắn Mười bước chân của đạo diễn Trần Quế Ngọc lấy cảm hứng từ một câu chuyện về căn bệnh tim bẩm sinh từ nhỏ của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng.

ngo thanh van dau gia hoa uu dam cuu tre em benh tim

Ngô Thanh Vân mang nụ cười đến những trái tim đau

Bạn đừng bao giờ ngừng ước mơ, đừng đánh mất niềm tin và cố gắng trong cuộc sống bởi điều kỳ diệu sẽ đến với bạn. Đó là điều kỳ diệu của tình người!

ngo thanh van dau gia hoa uu dam cuu tre em benh tim

Ngô Thanh Vân tiếp tục hành trình "Vết sẹo cuộc đời”

Nối tiếp thành công của 2 chương trình đã thực hiện năm 2010, 2011 dưới sự khởi xướng của “Đại sứ nhịp tim Việt Nam” – Ngô Thanh Vân, “Vết sẹo cuộc đời 3” với chủ đề “Trái tim thủy tinh” tiếp tục đến hẹn lại lên.

Huy Sơn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.