Ngô Sảnh: ‘Tiểu Mặc Sênh’ bắt đầu bứt phá trên màn ảnh

09:28 | 03/05/2016

17,307 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
‘Tiểu Mặc Sênh’ Ngô Sảnh trong bản truyền hình của “Bên nhau trọn đời” đang có những bước chuyển mình đáng kể chinh phục khán giả qua hàng loạt dự án mới, cùng với sự hậu thuẫn từ Hoa Sách.

Nữ sinh tuyệt sắc của Đại học Vũ Hán

Ngô Sảnh được xem là một trong bốn nữ sinh nổi danh của trường Đại học Vũ Hán, cô nàng theo học chuyên ngành diễn xuất và sở hữu vẻ đẹp tinh khiết, ngây thơ. Cô nàng sinh năm 1992 này từng gây chú ý cho khán giả màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành Triệu Mặc Sênh thời sinh viên trong bộ phim truyền hình “Bên nhau trọn đời” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên.

ngo sanh tieu mac senh bat dau buc pha tren man anh
Ngô Sảnh sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ

Ánh mắt linh hoạt, nụ cười khả ái cùng lối diễn tự nhiên của Ngô Sảnh đã chinh phục được khán giả màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, đây không phải vai diễn đầu tay của cô nàng, Ngô Sảnh tham gia diễn xuất từ năm 2010 trong bộ phim truyền hình “Âu Dương Hải” đảm nhận vai diễn Tế Muội. Sau đó là bộ phim “Anh hùng trong biển lửa” với vai Mễ Nguyên Nguyên và từng xuất hiện trong “Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt” trong vai Đồng Mộng Khê.

Việc xuất hiện trong nhiều vai phụ khiến lối diễn xuất của Ngô Sảnh trưởng thành và sinh động hơn nhưng vẫn chưa để lại ấn tượng cho khán giả cho đến khi cô nàng được tin tưởng giao vai diễn tiểu Triệu Mặc Sênh trong bản truyền hình của “Bên nhau trọn đời”.

‘Bạn trai kỳ diệu của tôi’

Sau khoảng thời gian dài chỉ đảm nhận những vai phụ ít đất diễn, Ngô Sảnh đã tìm được cơ hội thỏa sức tung hoành trên màn ảnh với vai diễn nữ minh tinh bướng bỉnh Điền Tịnh Thực trong bộ phim truyền hình Bạn trai kỳ diệu của tôi. Đây được xem là phiên bản Đại Lục của bộ phim “Vì sao đưa anh tới” từng gây sốt toàn Châu Á của Hàn Quốc. Nam chính Tiết Linh Kiều do nam diễn viên Hàn Quốc Kim Tae Hwan thủ vai.

ngo sanh tieu mac senh bat dau buc pha tren man anh
Cô nàng từng gây sốt khi vào vai Tiểu Mặc Sênh

Câu chuyện phim kể về người đột biến gien Tiết Linh Kiều bị đánh thức bởi cô nàng minh tinh đanh đá Điền Tịnh Thực sau giấc ngủ dài 500 năm. Anh mang trong mình sức mạnh phi thường, tìm mọi cách vào ở cùng nhà Điền Tịnh Thực gây nên nhiều tình huống oái oăm.

Vai diễn nữ minh tinh Điền Tịnh Thực của Ngô Sảnh lấy nguyên mẫu từ đại minh tinh Chun Song Yi đanh đá, chua ngoa nhưng lại rất đáng yêu. Sau vài tập phim lên sóng, Ngô Sảnh hoàn toàn chinh phục được khán giả bằng hàng loạt biểu cảm không thể đáng yêu hơn của mình.

Có thể nói, so với nam chính, Ngô Sảnh nhận được nhiều lời khen hơn nhờ khả năng diễn xuất linh hoạt, xuất thần khiến khán giả khó tính cũng phải kinh ngạc. Đặc biệt là đôi mắt to khi cô nàng liếc nhìn người khác, vẻ mặt hờ hững không hề khiến người xem thấy phản cảm mà ngược lại càng chứng minh diễn xuất ngày càng trưởng thành của cô khi gạt bỏ được hình ảnh nữ sinh trong sáng, hiền lành trước đây.

ngo sanh tieu mac senh bat dau buc pha tren man anh
Tiểu mỹ nhân 9x hóa thân đại minh tinh sang chảnh, ương ngạnh

Hàng loạt dự án đình đám

Không chỉ có “Bạn trai kỳ diệu của tôi”, Ngô Sảnh sẽ tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim cổ trang hợp tác Trung Hàn sắp lên sóng là “Cẩm Y Dạ Hành”, xuất hiện cùng Trương Hàn và Park Min Young. Ngoài ra, Ngô Sảnh cũng được tin tưởng giao vai nữ sinh Hiểu Linh, bạn thân của Bối Vi Vi trong bản phim điện ảnh “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn cũng sẽ ra mắt trong năm nay.

Với bước đà đó, Ngô Sảnh tiếp tục tiến đến vị trí nữ chính cho dự án hợp tác Trung Hàn sánh đôi cùng mỹ nam Sehun – một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc EXO trong bộ phim “Tôi yêu miêu tinh nhân”.

ngo sanh tieu mac senh bat dau buc pha tren man anh
Với sự hậu thuẫn từ công ty quản lý Hoa Sách, Ngô Sảnh đang có nhiều cơ hội phát huy tài năng diễn xuất

Ngay khi xác nhận tham gia dự án phim này, vẻ đẹp thuần khiết, đáng yêu của Ngô Sảnh gần như đã chinh phục được không chỉ khán giả Đại Lục mà fan của anh chàng Sehun cũng dành nhiều lời khen cho cô. Nhiều bình luận còn cho thấy được sự ủng hộ cuồng nhiệt và mong chờ dành cho cặp đôi mới toanh này.

Vai diễn Miêu Tiểu Uyển nhí nhảnh, đáng yêu qua cách diễn của Ngô Sảnh cùng đôi mắt to nổi bật chắc chắn sẽ đưa Ngô Sảnh trở thành một trong những thế hệ Tiểu hoa đán sáng giá, vừa có lợi thế nhan sắc lẫn tài năng. Có thể nói, Ngô Sảnh là một gương mặt nữ diễn viên mới được mong đợi nhất hiện nay.

Vũ Phong