Lâm Đồng:

Nghi án sát hại vợ đang mang thai rồi dựng hiện trường giả

12:34 | 22/05/2018

336 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi sát hại vợ, Quyền được cho là pha thuốc độc mã tiền đổ vào miệng vợ mình. Sau đó, đối tượng uống thuốc độc để tự tử nhưng bất thành.
nghi an sa t ha i vo dang mang thai roi dung hien truong giaHôm nay, xử vụ 8 bệnh nhân chạy thận tử vong ở Hòa Bình
nghi an sa t ha i vo dang mang thai roi dung hien truong giaDiễn sexy trong bar có xứng làm Á hậu?
nghi an sa t ha i vo dang mang thai roi dung hien truong giaTừ bỏ ước mơ hoa hậu vì nghi án sửa mũi

Ngày 22/5, thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đậu Đức Quyền (36 tuổi, ở huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Cao T.T. (33 tuổi, vợ Quyền).

Trước đó, tối 9/5, Quyền được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng nghi là tự tử do uống rượu có hạt mã tiền (độc dược). Chị Cao T.T. mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu cùng chồng nhưng các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước đó.

nghi an sa t ha i vo dang mang thai roi dung hien truong gia
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Ngày 10/5, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi chị T. nhưng gia đình viết cam kết chỉ xin khám ngoài và không khiếu nại. Sau đó, Quyền được người thân đưa đến Công an huyện Đơn Dương đầu thú về hành vi bơm rượu mã tiền vào miệng vợ khiến chị T. tử vong.

Bước đầu Quyền khai nhận, do vợ chơi hụi bị nợ trên 1 tỉ đồng. Cùng với đó, chị T. nghi ngờ chồng ngoại tình khiến gia đình lục đục, mâu thuẫn kéo dài. Chị T. đòi chết và Quyền cũng muốn chết theo nên đã pha thuốc độc mã tiền đổ vào rượu để cả 2 cùng chết.

Sáng 12/5, khi thi thể chị T. vừa được đưa lên xe tang để đi an táng thì gia đình phát hiện nhiều vết bầm tím trên cổ nạn nhân nên nghi ngờ. Sau đó, các cơ quan chức năng yêu cầu gia đình đưa vào nhà để khám nghiệm tử thi.

Nhận định của các cơ quan chức năng, không loại trừ khả năng Quyền bóp cổ làm vợ chết trước, sau đó dựng hiện trường giả bằng cách bơm rượu mã tiền vào miệng. Do đó, để xác định chính xác nguyên nhân làm chị T. tử vong, cần có kết quả giám định các mẫu vật.

Hiện cơ quan chức năng đang đưa một số mẫu vật trong cơ thể chị T. đi giám định để xác định nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Sau khi khám nghiệm tử thi chị T., lực lượng chức năng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Quyền để làm rõ hành vi sát hại vợ.

Được biết, Quyền và vợ có con trai 10 tuổi, chị T. đang mang thai cháu thứ 2 được vài tháng thì xảy ra chuyện đau lòng.

Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc