‘Nghi án’ chân dài Kỳ Hân dùng tình đổi vai diễn

19:40 | 23/11/2015

4,434 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, trên vài diễn đàn mạng xuất hiện thông tin rằng nữ diễn viên chính của phim “Điệp vụ chân dài”, siêu mẫu Châu Á Kỳ Hân đã dùng tình để đổi lấy vai nữ chính.

Được biết, Kỳ Hân vừa trở về từ Nha Trang sau khi hoàn thành vai nữ chính trong bộ phim về đề tài người mẫu showbiz của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, phim mang tên “Điệp vụ chân dài”.

Tuy nhiên ngay sau đó, cô người mẫu này lại vướng phải tin đồn “đi đêm” với đạo diễn, “đổi tình lấy vai diễn” để có được bước khởi nghiệp khá ấn tượng trên màn ảnh. Và cũng đã có nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh việc Kỳ Hân có được vai diễn bằng cách nào, trong khi trước đó Hoa hậu đại Dương Đặng Thu Thảo mới là người được chọn thủ vai nữ chính đầu tiên.

nghi an chan dai ky han dung tinh doi vai
Kỳ Hân

Kỳ Hân cho biết, cô khá bất ngờ khi được Nguyễn Quang Tuyến chọn thay thế Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vào phút chót trước khi phim được bấm máy. Và cô cũng hoàn toàn không biết lý do vì sao mình được lựa chọn.

Theo Kỳ Hân thì trước đó, khi biết được có vai diễn phù hợp với mình, cô đã liên lạc ngay với đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến để casting. Nhưng ban đầu chỉ được chọn vào một vai rất nhỏ nên cô đã từ chối. Ít lâu sau thì chân dài này lại nhận được cuộc gọi từ vị đạo diễn và thông báo mình được chọn vào vai nữ chính. 

Kỳ Hân thừa nhận là khi vào vai cô chân dài đi khách trong phim, cô đã chịu không ít áp lực từ định kiến và những lời nhận xét cay nghiệt của dư luận. Nhiều người đồn cô đổi tình lấy vai diễn, không chấp nhận danh hiệu cô đã đạt được, rồi cô bị giới người mẫu quay lưng khi bản thân thể hiện vai diễn có phần đả kích họ… Và những lúc này, Nguyễn Quang Tuyến đã giúp Hân lấy lại tinh thần để hoàn thành vai.

nghi an chan dai ky han dung tinh doi vai
Kỳ Hân và đạo diễn

Kỳ Hân cho biết, thật sự đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đối xử rất tốt với cô. Trên phim trường, đạo diễn này cũng luôn dành cho Kỳ Hân những cử chỉ ân cần và chu đáo chăm sóc.

Đặc biệt là khi Kỳ Hân vấp phải tai nạn bất ngờ trong lúc đang quay phim, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến là người ngay lập tức xuất hiện, tận tình chăm sóc và là người đích thân băng bó vết thương cho nữ siêu mẫu.

Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn tình cảm riêng tư, chuyện đổi tình lấy vai giữa Kỳ Hân và Nguyễn Quang Tuyến. Trên trang cá nhân, đạo diễn trẻ này cũng thể hiện nhiều tình cảm dành cho Kỳ Hân.

nghi an chan dai ky han dung tinh doi vai

Trước đây, những lời đồn về chuyện đổi tình lấy vai không phải là ít. Như siêu mẫu Thanh Hằng từng có thời gian “mặn nồng” với đạo diễn ‘Dũng Khùng’, thậm chí vị đạo diễn này từng tuyên bố: “Tôi làm Mỹ nhân kế vì Thanh Hằng”. Chuyện Vân Trang nhờ có Victor Vũ “chống lưng” mới có thể có được vai nữ chính trong Scandal - Bí mật thảm đỏ, hay chuyện Lương Mạnh Hải bị đồn là “nàng thơ” của Vũ Ngọc Đãng chẳng hạn...

T.V