Nghệ sĩ Chánh Tín mở nhà hàng

07:16 | 31/03/2016

4,692 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín hùn vốn cùng bạn bè để mở nhà hàng kinh doanh, ngoài thời gian đóng phim. Đó là cách để ông an nhàn tuổi già, là nơi để ông được gặp bạn bè thường xuyên hơn!
nguyen chanh tin mo nha hang an nhan tuoi gia
NSUT Nguyễn Chánh Tín.

Tháng 9/2015, Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín trải qua sự cố truyền thông liên quan đến vay mượn nợ do làm phim lỗ vốn. Sau đó, Chánh Tín đã bán nhà để trả tiền và đi ở nhà mướn. Từ đó đến nay, ông vẫn tham gia đóng phim do các hãng phim khác sản xuất, còn ông thì từ bỏ hẳn con đường làm phim.

Cả cuộc đời Chánh Tín sống với điện ảnh, dồn sức cho điện ảnh và cũng vì điện ảnh mà ông bị sạt nghiệp do phim ông đầu tư cả tài sản vào đó bị ăn cắp bản quyền. Đó là Phim Dòng máu anh hùng

Hiện tại, ngoài thời gian đóng phim, Chánh Tín cùng bạn bè góp vốn mở nhà hàng CT ở số 7 đường Trương Quyền, quận 3. Chánh Tín cho biết, công việc kinh doanh khởi đầu khá thuận lợi. Bà Bích Trâm (vợ nghệ sĩ Chánh Tín) nấu ăn rất giỏi nên đứng ra làm bếp trưởng tại nhà hàng.

nguyen chanh tin mo nha hang an nhan tuoi gia
Một góc nhà hàng CT.

Trước đây, chị Trâm có làm ở nhà hàng Ngói Xanh nên chuyện bếp núc không phải lo lắng. Thời điểm khó khăn nhất, chị Trâm xắn tay áo phụ giúp chồng vượt qua cơn bĩ cực. Chánh Tín có nhiều bạn bè, họ xem nhà hàng CT như nơi để tụ họp anh em và người hâm mộ vào mỗi buổi chiều từ 14h đến tối…

Dưới tay của chị Trâm còn có 2 đầu bếp làm ở nhà hàng 3 sao, nấu ăn rất giỏi, họ biết hoàn cảnh khó khăn của nghệ sĩ Chánh Tín nên đến hỗ trợ ông. Nhà hàng khai trương từ tháng 11/2015, đến nay, CT đã dần đi vào ổn định và có lượng khách đáng kể. Nhiều khán giả biết Chánh Tín mở quán cũng đến ủng hộ. 

Chánh Tín chia sẻ, ông hài lòng với cuộc sống hiện tại nhờ có “đồng vô, đồng ra” cùng niềm vui với bạn bè. Vì thế mà cuộc sống ông cũng đã đỡ căng thẳng so với thời gian trước.  

nguyen chanh tin mo nha hang an nhan tuoi gia

Công nghệ “chà nhám” hình tượng người nghệ sĩ

Thời gian qua, hình tượng NSƯT Nguyễn Chánh Tín đang “lung lay” trước giới truyền thông. Có mấy ai biết được, đằng sau đó là cả một “công nghệ” để có thể “chà nhám” bất cứ người nghệ sĩ nào đã từng vang bóng một thời.

nguyen chanh tin mo nha hang an nhan tuoi gia

Đại gia rút tiền ủng hộ, nghệ sĩ Chánh Tín có ra đường?

Nhóm Mạnh Thường Quân đã rút lại tiền chuộc nhà cho nghệ sĩ Chánh Tín vì không thỏa thuận được những cam kết với Ngân hàng Phương Nam.

nguyen chanh tin mo nha hang an nhan tuoi gia

NSƯT Nguyễn Chánh Tín trở lại với “Thợ Săn Biệt Kích”

Ngày 25/12, Hãng phim Chánh Tín phối hợp cùng Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Sao Vàng chính thức ra mắt đoàn làm phim để cùng thực hiện bộ phim CKC-Thợ Săn Biệt Kích nhân kỷ niệm 40 năm đất nước hoàn toàn thống nhất (30/4/1975 – 30/4/2015). NSƯT Nguyễn Chánh Tín làm đạo diễn cho bộ phim này.

Đỗ Hưng