Ngày mai, Sơn Tùng M-TP hội ngộ giới trẻ Đà Nẵng

18:37 | 27/05/2016

762 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trải qua 3 Live concert với nhiều trải nghiệm thú vị, ngày mai (28/5), Sơn Tùng M-TP cùng dàn sao V-POP sẽ mang “Giải nhiệt mùa hè” đến với giới trẻ của thành phố Đà Nẵng.

Diễn ra từ suốt 9h đến 22h, “Giải nhiệt mùa hè” không chỉ là bữa tiệc âm nhạc mà còn mang đến những trò chơi vận động phấn khích. Đương nhiên, rất nhiều những phần quà hấp dẫn từ chương trình sẽ được trao tặng cho các bạn sinh viên trong phần “Thử thách nhiệt độ”.

ngay mai son tung m tp hoi ngo gioi tre da nang
Sơn Tùng M-TP trong chương trình "Giải nhiệt mùa hè" diễn ra ở Cần Thơ

Liveconcert diễn ra vào tối mai (28/5) sẽ là phần trình diễn sôi động của Sơn Tùng M- TP và dàn sao V-POP với những cái tên quen thuộc như: Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Thùy Linh, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee, Lou Hoàng, Suni Hạ Linh cùng DJ King Lady.

ngay mai son tung m tp hoi ngo gioi tre da nang
Hoàng Thùy Linh sẽ có dịp hội ngộ fan ở Đà Nẵng
ngay mai son tung m tp hoi ngo gioi tre da nang
Phạm Mạnh Quỳnh

Cùng với dẫn dắt của MC Tùng Leo, “Giải nhiệt mùa hè” chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn trẻ một ngày hội âm nhạc không thể ý nghĩa hơn.

Còn DJ TyTy đương nhiên sẽ làm thỏa mãn “gu” âm nhạc của các bạn trẻ ở thành phố Đà Nẵng như đã từng khiến hơn 50.000 sinh viên ở TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang phải nhún nhảy không ngừng.

Đặc biệt, đây là cơ hội để các bạn sinh viên trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng có dịp giao lưu kết nối với không chỉ sao Việt mà còn với sinh viên toàn thành phố. Ban giám hiệu trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng ủng hộ và hy vọng chương trình sẽ mang lại những phút giây giải trí thực sự cho các bạn sinh viên.

ngay mai son tung m tp hoi ngo gioi tre da nang
ngay mai son tung m tp hoi ngo gioi tre da nang
Cùng nghệ sĩ vui chơi trong phần Thách thức nhiệt độ

Liver Concert “Giải Nhiệt Mùa Hè” là chương trình hoàn toàn miễn phí, do nhãn hiệu đồ uống được giới trẻ yêu chuộng nhất hiện nay – “Trà xanh không độ” tài trợ.

Đây là tour dài hơi, diễn ra suốt 3 tháng hè dành cho các bạn sinh viên trên cả nước.

Sau khi đã “giải nhiệt” cho các bạn sinh viên ở TP. HCM, Cần Thơ, Nha Trang thì ngày mai sẽ là giới trẻ ở Đà Nẵng sẽ được “xõa” thả ga cùng chương trình. Vé được phát miễn phí tại điểm diễn ra chương trình là Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Huy An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc