“Ngày độc lập 2” không thể hạ được “Đi tìm Dory”

22:50 | 27/06/2016

493 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày Độc Lập của 20 năm trước đã tạo nên kỳ tích phòng vé nhưng phần tiếp theo của bộ phim đã không thể làm được điều tương tự.

Vừa được ra mắt vào cuối tuấn qua, Independence Day: Resurgence hứa hẹn sẽ trở thành một quả bom tấn khổng lồ. Tuy nhiên, doanh thu nội địa của phim này chỉ vỏn vẹn 41 triệu USD. Thấp hơn cả 50 triệu USD của phần đầu cách đây 20 năm và cũng không thể đánh bật được Finding Dory hiện đang giữ vị trí đầu bảng xếp hạng.

Có rất nhiều lý do lý giải sự thất bại này như cốt truyện không đột phá hay sự vắng mặt của ngôi sao Will Smith.

ngay doc lap khong the ha duoc di tim dory
Indepedence Day: Resurgence không được lòng nhiều khán giả.

Finding Dory tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 72 triệu USD doanh thu, đẩy tổng số tiền mà phim thu về được lên mức 286 triệu USD. Chắc chắn phim sẽ lọt vào top 10 phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, rất khó để Finding Dory đánh bật được ngôi đầu bảng của Shrek 2 (441 triệu USD trong năm 2004).

ngay doc lap khong the ha duoc di tim dory
Finding Dory tiếp tục thắng lớn tại các bảng xếp hạng doanh thu

Bộ phim kinh dị về cá mập The Shallows của đạo diễn Blake Lively dừng ở vị trí thứ 4 với 16 triệu USD, một khởi đầu tốt với kinh phí chỉ 17 triệu USD. Free State of Jones, phim mới của nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Matthew McConaughey chỉ thu về 7 triệu USD nhưng kinh phí thực hiện lên đến 50 triệu USD.

ngay doc lap khong the ha duoc di tim dory
Bộ phim kinh dị The Shallows nhận được nhiều đánh giá tích cực của người xem và giới phê bình

Warcraft vẫn tiếp tục cày xới các rạp phim trên khắp thế giới mặc dù hiện tại đã không còn xuất hiện trong bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ nữa. Bộ phim hiện đã trở thành tác phẩm dựa trên trò chơi điện tử thành công nhất mọi thời đại.

Tuy nhiên, những lời phê bình tiêu cực từ phía chuyên gia cùng doanh thu cực kỳ thấp tại thị trường Bắc Mỹ sẽ khiến cho Universal suy nghĩ lại về việc tiếp tục đầu tư thực hiện những phần tiếp theo về vùng đất Azeroth.

T.Hiếu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.