Ngày 4/6 sẽ tiến hành bốc thăm nhà thu nhập thấp Sài Đồng

09:29 | 03/06/2011

410 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin từ chủ đầu tư dự án nhà thu nhập thấp NO10A và NO123 KĐT Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội) cho biết, ngày 4/6 sẽ bốc thăm vị trí căn hộ cho 420 hồ sơ đã được quyền mua tại dự án.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Được biết, hiện 420 hồ sơ đủ tiêu chuẩn mua nhà thu nhập thấp đã được chuyển về địa điểm điểm bốc thăm tại tầng 1, tòa nhà NO-04A KĐT Sài Đồng để đăng ký gắp thăm từ 8 giờ đến 10 giờ ngày 4/6.

Theo đó, mỗi hồ sơ chỉ được 1 người tham gia bốc thăm. Người đăng ký bốc thăm phải là người đứng đơn đăng ký mua nhà hoặc người được ủy quyền (giấy ủy quyền phải đầy đủ thông tin của người ủy quyền, người được ủy quyền và phải có xác nhận của UBND Phường).

Đồng thời, người tham gia lễ bốc thăm phải xuất trình biên bản tiếp nhận hồ sơ, biên bản kết quả bốc thăm quyền mua căn hộ đối với khách hàng phải gắp thăm quyền mua căn hộ, chứng minh thư nhân dân, giấy ủy quyền (đối với người được ủy quyền).

Chủ đầu tư cũng lưu ý, trường hợp khách hàng được quyền bốc thăm chọn vị trí căn hộ đến muộn sau 10h hoặc không đăng ký bốc thăm theo thông báo hoặc đã đăng ký bốc thăm nhưng khi gọi lên bốc thăm 3 lần không có mặt thì được xem là không còn nhu cầu mua nhà nữa. Chủ đầu tư sẽ làm biên bản tổng hợp những trường hợp trên báo cáo Sở Xây dựng, UBND Thành phố để xin ý kiến chỉ đạo giải quyết cho các đối tượng khác.

Từ 10 giờ đến 11 giờ 30 sẽ tiến hành bốc thăm. Khi khách hàng được gọi tên sẽ lên để bốc ngẫu nhiên 1 phiếu (đã được gập làm 4 và ghim lại) sau đó chuyển cho thư ký hội đồng để mở phiếu và công bố vị trí căn hộ. Khách hàng không có ý kiến gì nữa sẽ ký vào biên bản xác nhận kết quả bốc thăm vị trí căn hộ của mình.

Khi hoàn tất bốc thăm đến lá phiếu cuối cùng hoặc người cuối cùng lên bốc thăm (đối với trường hợp có khách hàng đến muộn, không đăng ký bốc thăm hoặc đã đăng ký nhưng không có mặt để bốc thăm) tổ thư ký của hội đồng bốc thăm sẽ tổng hợp kết quả bốc thăm vị trí căn hộ và đại diện các bên sẽ ký xác nhận.

Thanh Ngọc