Ngày 17/1, Bộ trưởng Vương Đình Huệ đối thoại trực tuyến với nhân dân

09:56 | 15/01/2012

485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tin từ Bộ Tài chính cho biết, 14h ngày 17/1, Bộ trưởng Bộ Tài chính Vương Đình sẽ có cuộc đối thoại trực tuyến với nhân dân qua Cổng thông tin điện tử chinhphu.vn.

Bộ trưởng Vương Đình Huệ.

Được biết, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã yêu cầu lãnh đạo các Bộ, ngành, địa phương tăng cường giao lưu trực tuyến, đối thoại trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ góp phần định hướng dư luận, tạo đồng thuận trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Thực hiện yêu cầu trên của Thủ tướng, người đứng đầu các bộ: Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Y tế, Bộ Công Thương, Bộ Giao thông Vận tải và Ngân hàng Nhà nước đã có các buổi đối thoại trực tuyến với nhân dân. Tiếp theo những cuộc đối thoại trên, ngày 17/1, Bộ trưởng Bộ Tài chính sẽ có cuộc đối thoại trực tiếp với nhân dân về các lĩnh vực, các chủ trương, chính sách và chương trình hoạt động, mục tiêu của ngành Tài chính.

Theo dự kiến, cuộc đối thoại của Bộ trưởng Vương Đình Huệ sẽ tập trung vào các vấn đề lớn như việc chỉ đạo, điều hành chính sách tài khóa; thu chi ngân sách, vấn đề thuế, quản lý giá cả, thị trường… Đây là những vấn đề đang rất được dư luận xã hội quan tâm, đặc biệt trong năm 2012, năm được dự báo nền kinh tế sẽ còn đối diện với nhiều thử thách, khó khăn.

Cuộc đối thoại được truyền hình trên internet để cung cấp thông tin tới các tầng lớp nhân dân trong nước, bà con Việt kiều, các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thanh Ngọc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc