Ngập “cảnh nóng” trong phim Việt

11:49 | 16/12/2014

11,193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những cảnh nóng, nude đốt cháy màn ảnh Việt trong năm 2014.

Ngân Khánh - Ngọc Ngoan nude 100% trong “Bước khẽ tới hạnh phúc”

Khi bộ phim tung ra trailer với cảnh nude hoàn toàn của hai diễn viên chính Quách Ngọc Ngoan và người đẹp Ngân Khánh, công chúng đã khá sốc và tò mò chờ tới ngày phim ra rạp.

Những hình ảnh tiết lộ trong trailer đều vô cùng nóng bỏng. Từ cảnh Ngân Khánh và Ngọc Ngoan ôm hôn trong ô tô tới cảnh sex khỏa thân trong một tòa nhà đang xây dựng dở giữa Sài Gòn. Đạo diễn Lưu Trọng Ninh yêu cầu 2 diễn viên phải nude hoàn toàn nhưng đã chọn góc máy kín đáo để không làm lộ những phần nhạy cảm của hai diễn viên.

"Hương Ga"

Cảnh nóng trong Hương Ga giữa bà trùm đất cảng và người đàn ông hào hoa Tùng Hero có lẽ là cảnh nóng đẹp nhất và “hot” nhất trên màn ảnh Việt năm nay.

Đó là sự thể hiện tình yêu thăng hoa của hai nhân vật chính khi họ đồng cảm về mọi khía cạnh trong cuộc sống. Cảnh giường chiếu của hai diễn viên có thể nói là rất nóng và khá thực. Những góc quay gần và táo bạo.

Khi được báo chí hỏi về cảnh “rất nóng” ấy, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Dĩ nhiên khi đã có chồng 8 năm nay, tôi cũng có kinh nghiệm sex nhiều hơn nên diễn tốt hơn. Anh Kim Lý thực ra cũng rất từng trải rồi, rất giỏi trong việc mô phỏng chuyện ấy”.

Cảnh nóng đồng tính trong "Lạc Giới"

Lạc giới của đạo diễn Phi Tiến Sơn xoay quanh chủ đề tình yêu “song tính”, một cuộc tình tay ba giữa hai người đàn ông và một người phụ nữ. Trong phim ngoài những cảnh nóng giữa Mai Thu Huyền và Trung Dũng, còn có những cảnh nhạy cảm của hai nam diễn viên Trung Dũng và Bình An.

Không chỉ thế, diễn viên điển trai Trung Dũng còn úp mở về giới tính thật của mình để quảng bá cho bộ phim.

Diễm My bán nude trong “Tốc độ và đường cong”

Trong bộ phim chuẩn bị ra mắt dịp Giáng sinh năm nay, người đẹp Diễm My 9x có ảnh bán nude khoe lưng ong trong một cảnh phim. Dù không có quá nhiều cảnh táo bạo nhưng chỉ với một cảnh khoe da thịt của người đẹp 9x cũng khiến công chúng tò mò, mong đợi.

Tốc độ và đường cong là câu chuyện về những con người bị nhấn chìm bởi tham vọng của bản thân, chỉ tìm thấy sự cứu rỗi từ tình yêu và sự tha thứ. Trong đó, Khương Ngọc là nhân vật trung tâm khi thủ vai Việt, một quản lý gara xe cao cấp và tay chơi khét tiếng trong giới chơi Sài thành.

Tưởng chừng cuộc sống của Việt sẽ hoàn hảo bên cạnh những chiếc xe siêu đẳng và đam mê tốc độ cùng người đẹp Đan Trinh (Diễm My). Song, cuộc đời vốn không “trải đầy hoa hồng” như người ta mong muốn. Sóng gió bắt đầu với sự xuất hiện của Nin (Quý Bình), cũng là một anh chàng cuồng nhiệt với những vòng quay bánh xe và hiểu biết vượt trội về thế giới xe. Những cuộc ganh đua tốc độ khắc nghiệt bắt đầu…

Việt Hương nude trong “Đời như ý”

Nữ diễn viên hải ngoại 7x đã có cảnh nude khá táo bạo trong bộ phim Đời như ý. Chia sẻ với báo chí, Việt Hương cho biết chị đã đắn đo, suy nghĩ rất nhiều khi đạo diễn yêu cầu đóng cảnh nhạy cảm với nam diễn viên Đông Dương. Mấy chục năm diễn hài, chưa một lần nào Việt Hương chấp nhận chuyện cởi áo, khoe thân trên màn ảnh hay sân khấu.

"Hồi nào tới giờ tôi có biết đóng cảnh nhạy cảm đâu. Trước khi quay tôi lo sợ, cứ chắp tay vái Tổ nghiệp phù hộ. Khi quay cũng run cầm cập một phần vì lạnh, phần vì hồi hộp…”, Việt Hương tâm sự. Còn đạo diễn Vương Quang Hùng phải thừa nhận đã vắt kiệt sức lực để xử lý cảnh quay nhạy cảm này.

Trong phim, Việt Hương vào vai con Lùn, cô bị khùng bẩm sinh và còn bị chửa hoang. Vì đây là lần đầu tiên trong suốt hơn 20 năm tham gia nghệ thuật, nữ danh hài hải ngoại đóng cảnh nóng trong run rẩy. Khi lên phim, cảnh quay này chỉ hơn 1 phút nhưng cô đã  rất vất vả.

Thanh Huyền (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps