"Ngáo đá", mang côn nhị khúc đại náo trường đại học

16:44 | 20/06/2013

1,724 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một người đàn ông với nhiều biểu hiện bất thường về thần kinh, lăm lăm trên tay chiếc côn nhị khúc xông vào sân trường Đại học Quốc gia Hà Nội, rồi hành hung bảo vệ của trường…

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 20/6, tại Đại học Quốc gia Hà Nội (số 144 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Theo một số xe ôm ở cổng trường, vào thời điểm trên họ nhìn thấy một người đàn ông khoảng 40 tuổi, trong trạng thái hoảng loạn, có biểu hiện bất thường về thần kinh mang theo côn nhị khúc chạy vào trường. Khi người này chạy tới khu nhà D2 thì bị bảo vệ ra ngăn cản.

 

Cửa bị người đàn ông dùng côn đập vỡ.

 

Bị chặn đường, người đàn ông đã dùng côn tấn công những bảo vệ ngăn cản. Một bảo vệ bị người đàn ông này dùng côn vụt trúng người và bị thương nặng. Chưa dừng lại, người đàn ông còn đập vỡ nhiều cửa kính và cửa phòng làm việc của nhà trường rồi chạy lên cố thủ trên tầng 9 tòa nhà D2.

Nơi Quyền cố thủ với 3 con dao cùng chiếc côn nhị khúc là một căn phòng trên tầng 9.

Lực lượng cảnh sát phải khiêng Quyền ra xe đưa về trụ sở công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Dịch Vọng Hậu đã có mặt tại hiện trường để người đàn ông này về trụ sở Công an phường Dịch Vọng Hậu.

Tại cơ quan công an, người đàn ông trên được xác định là Mạch Ngọc Quyền (41 tuổi, quê ở Thanh Hoá). Quyền khai nhận mình thường xuyên sử dụng ma túy đá. Tại hiện trường, tang vật thu giữ trong người Quyền có 3 con dao loại cán ngắn.

Đối tượng Quyền tại cơ quan công an.

Thông tin ban đầu cho hay, nguyên nhân dẫn đến hành động của Quyền là do "ngáo đá".

Hiện Công an phường Dịch Vọng Hậu đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc