Ngắm Lại Hương Thảo trong trang phục dạ hội dự thi Miss World

07:45 | 30/08/2013

3,340 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại diện Việt Nam sẽ khoác lên mình bộ đầm dạ hội được làm bằng chất liệu tuyn đính đá pale do nhà thiết kế trẻ Hoàng Hải thực hiện cho đêm chung kết Miss World 2013.

 

Dạ hội là một trong những trang phục được chú trọng hàng đầu tại những cuộc thi sắc đẹp. Năm nay, thiết kế trang phục dạ hội cho đại diện Việt Nam Lại Hương Thảo dự thi tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh – Miss World được giao phó cho nhà thiết kế trẻ Hoàng Hải.

Để hoàn thành những bộ đầm này Hoàng Hải cùng ekip đã mất gần 2 tháng lên ý tưởng và thực hiện. Chủ trương tôn được vóc dáng khỏe khoắn của Lại Hương Thảo, NTK Hoàng Hải đã có những bộ trang phục được cắt cúp khéo léo, vừa vặn để có thể làm nổi bật form dáng chuẩn vốn có của Hoa khôi Thể thao.

Lấy cảm hứng chủ đạo từ chất liệu ren, không quá rườm rà, vừa sang trọng lại mềm mại là tuyệt chiêu để tôn dáng hình thể, nên tất cả trang phục dạ hội và dự tiệc của Hương Thảo đều thiết kế dựa trên chất liệu này. Đặc biệt, bộ trang phục được đại diện Việt Nam mặc trong đêm chung kết được thiết kế tạo dáng đuôi cá dựa trên chất liệu tuyn, càng kiêu sa hơn khi được đính kết đá pale của hãng Sawaroski.

Cùng ngắm những bộ trang phục dạ hội sẽ cùng đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế vào ngày 3.9 tới:

Bộ đầm xương cá tôn lên vóc dáng khỏe khoắn của Lại Hương Thảo

Cảm hứng chủ đạo là từ chất liệu ren

Trang phục sẽ được Đại diện Việt Nam mặc trong các buổi dạ tiệc

Huy An

Photographer: Nguyên Vũ

Make up: Hung Sanhoo

Hair : Huy Anh

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps