Ngắm Đường Yên "lột xác" trong bộ ảnh mới

11:00 | 05/08/2015

5,159 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thay đổi từ một cô gái uỷ mị, ướt át, người hâm mộ sẽ thật sự bất ngờ với hình ảnh mới mẻ, đầy cá tính của Đường Yên, nhất là trong bộ ảnh mới.
Phạm Băng Băng đẹp ngất ngây trong bộ ảnh mới

Đường Yên đã trở thành một cái tên “hot” với hàng loạt những bộ phim ăn khách: Thiên kim nữ tặc, Loạn thế giai nhân, Kim ngọc lương duyên… Những bộ phim có sự xuất hiện của cô luôn mang sức hấp dẫn và đảm bảo lượng rating khi phát sóng. Với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng cùng diễn xuất nội tâm tinh tế, Đường Yên luôn là cái tên được các đạo diễn chú ý cho những bộ phim ngôn tình lãng mạn, đậm chất tiểu thuyết. Chính sự hóa thân xuất sắc đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả nên Đường Yên được người hâm mộ ưu ái tặng cho danh xưng “Tiểu hoa đán” của màn ảnh Hoa ngữ. Không phải ngẫu nhiên khán giả lại gọi cô là “nữ hoàng rating”, “mỹ nhân cổ trang”, mà chính tài năng và sức hút của Đường Yên đã khẳng định tên tuổi của cô qua từng vai diễn, từ cổ trang đến hiện đại, từ hiền lành đến sắc sảo.

Ngay sau thành công vang dội của các bộ phim cô tham gia, Đường Yên cũng trở thành một cái tên thu hút quảng cáo. Cô thường xuất hiện trong những bộ ảnh và TVC của các nhãn hàng lớn trong nước. Mới đây, cô cũng đã thực hiện một bộ ảnh mới khoe vẻ trẻ trung và năng động dù đã bước qua tuổi 30.

Ngắm Đường Yên
Ngắm Đường Yên
Ngắm Đường Yên
Ngắm Đường Yên
Ngắm Đường Yên

Bảo Thư

Năng lượng Mới