Neymar ra sân trận gặp Costa Rica?

15:25 | 22/06/2018

474 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước trận đấu với Costa Rica, HLV Tite (Brazil) cho biết, Neymar đã bình phục và có thể ra sân thi đấu.
neymar co the ra san tran gap costa rica Lịch thi đấu bóng đá World Cup ngày 22/6: Brazil đấu Costa Rica

Trong trận đấu với ĐT Thụy Sỹ, Neymar liên tiếp bị các cầu thủ đội bạn phạm lỗi khiến chân sút PSG gặp chấn thương. Theo thống kê, Neymar đã phải nhận không dưới 10 tình huống phạm lỗi của các hậu vệ đội bạn. Chính vì thế, anh đã vắng mặt trong buổi tập mới đây cùng các đồng đội.

Việc Neymar bị chấn thương khiến CĐV Brazil lo lắng. Tuy nhiên, theo chia sẻ của HLV Tite, Neymar đã bình phục và có thể ra sân chơi bóng.

neymar co the ra san tran gap costa rica
Neymar có thể ra sân trận gặp Costa Rica.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Tite nói: "Các cầu thủ đều có nghĩa vụ ra sân thi đấu vì bản thân cũng như vì toàn đội. Chúng tôi muốn chiến thắng bởi đây là World Cup. Tuy nhiên các HLV không thể mạo hiểm với thể lực của các cầu thủ. Bởi điều đó có thể sẽ khiến Brazil phải trả giá rất đắt. Neymar có thể ra sân trận tới. Đó không phải một sự hi sinh. Ta không thể thỏa hiệp giữa giá trị của sức khỏe và sự trung thực".

Trở lại với đối thủ của Brazil tối nay, các chuyên gia nhận định Costa Rica là đội bóng không dễ bị đánh bại. Họ từng tạo cú sốc lớn tại World Cup 2014 (tổ chức tại Brazil) khi giành ngôi đầu bảng ở bảng tử thần có Uruguay, Anh và Italia. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể tiếp tục ngáng đường Brazil.

Nhận định về ĐT Costa Rica, đội trưởng Thiago Silva (Brazil) thừa nhận: "Chúng tôi biết đối thủ sắp tới của Brazil là ai. Đó là một đội bóng có đẳng cấp cao. Họ đã từng thi đấu rất hay tại Brazil và chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ này. Costa Rica đã thua ở trận đầu tiên và họ sẽ làm hết sức cho trận đấu này".

Trận đấu Brazil vs Costa Rica sẽ diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay (22/6).

neymar co the ra san tran gap costa rica Xem trực tiếp bóng đá Brazil vs Costa Rica ở đâu?

X.Hinh