Neymar nhận lương khủng, cao hơn Messi

05:00 | 04/07/2016

422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Barcelona đã phải cắn răng chi một số tiền rất lớn để giữ chân ngôi sao Neymar. Theo bản hợp đồng mới được ký kết, Neymar nhận được 25 triệu euro tiền lương mỗi mùa sau thuế, nhiều hơn Lionel Messi 3 triệu euro/mùa.  
neymar nhan luong khung cao hon messi o barca
Lương Neymar cao hơn Messi 3 triệu euro

Để thuyết phục Neymar đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2021, Barca đã phải dành rất nhiều ưu đãi cho cầu thủ người Brazil. Một trong số đó là mức lương. Theo hợp đồng mới, Neymar nhận được 25 triệu euro tiền lương mỗi mùa sau thuế.

Trước đó, theo những gì được công khai thì Messi là cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với 22 triệu euro/mùa (sau thuế). Giờ đây, Neymar đã vượt mặt Messi với số tiền lương nhiều hơn 3 triệu euro/ mùa.

Ngoài ra, mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao Brazil là 200 triệu euro. Tuy nhiên, con số này sẽ tăng lên 222 triệu euro ở mùa giải tới và kịch trần là 250 triệu euro ở các năm còn lại.

Từ khi gia nhập Barca năm 2013, Neymar đã ghi được 85 bàn thắng trong 144 trận đấu, giành 8 danh hiệu trong đó có 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League. Anh là cầu thủ quan trọng trong đội hình Barca.

Vì thế, khi Neymar nhận được lời chèo kéo mãnh liệt từ phía PSG hay M.U, Barca đã phải sốt sắng trong việc giữ chân cầu thủ này.

neymar nhan luong khung cao hon messi o barca

Neymar không đi đâu cả, ở Barca nhận lương 15 triệu euro/năm

Phát biểu trước báo giới, đích thân Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu chính thức khẳng định Neymar sẽ ở lại Barcelona. Hợp đồng mới của cầu thủ này sẽ được ký trong vài ngày tới với mức lương tăng lên 15 triệu euro một năm.  

Hoàng Việt

bongdaplus.vn